หนุ่มกลุ้มตั้งกระทู้ถามชาวเน็ต แฟนสาวเอา ‘ถุงเท้า’ เขาไป ‘เช็ดขรี้’ จะทำยังไงดีกับเรื่องนี้!!

เรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคนอาจมีแง่มุมที่เราต้องการคำปรึกษาจากคนอื่นๆ บ้างเป็นบางเรื่อง แต่ว่าเรื่องราวของหนุ่มคนนี้อาจเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะอธิบายยากเสียจริงๆ ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นนั้นมาลองติดตามเรื่องของเขากัน…

 

 

เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องราวชีวิตของหนุ่มรายหนึ่ง ที่เริ่มสังเกตว่าถุงเท้าที่มีของเขาทั้งหมดมันเริ่มเหลือน้อยเต็มทีและสงสัยว่ามันหายไปไหนหมด เขาจึงนำเรื่องนี้ไปถามกับแฟนสาวเผื่อว่าเธอนำมันไปซัก

แต่เขาไม่คิดเลยว่าคำถามง่ายๆ เช่นนี้จะทำให้เกิดเรื่องราวบานปลายจนเกิดการทะเลาะกันขึ้นมา เพราะจริงๆ แล้วเกี่ยวกับความลับบางอย่างที่ฝ่ายหญิงซ่อนเอาไว้ ซึ่งพอถูกจับได้เธอก็ร้องไห้ออกมาซะอย่างนั้น

ชายคนนี้จึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ตหลังจากที่ได้รู้ความลับอัน ‘แปลกประหลาด’ ของแฟนสาวว่าเขาจะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี

 

 

ชายผู้ไม่ประสงค์จะออกนามวัย 28 ปีได้ตั้งกระทู้ถามในเว็บบอร์ด Reddit ถึงเรื่องราวนี้…

เขาเริ่มเล่าว่าเขาและแฟนสาวอายุ 26 ปีเพิ่งรู้จักกันไม่นานนัก แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาอย่างรวดเร็วและตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่ร่วมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็รับหน้าที่เป็นคนดูแลจัดการซักรีดเสื้อผ้าและไม่เคยยอมให้เขาช่วยแม้แต่น้อย ซึ่งในตอนแรกเขาก็คิดว่านี่อาจเป็นเรื่องน่ารักๆ ในชีวิตคู่ที่เธออยากจะทำให้กับเขา แต่เขาไม่รู้เลยว่าจริงๆ มีอีกเหตุผลหนึ่งที่เธอรับหน้าที่เป็นแม่บ้านเช่นนี้

 

 

ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเรื่อยมาด้วยความปกติดี จนในวันหนึ่งขณะที่ไปเปิดถังขยะดู หนุ่มรายนี้ก็ได้ค้นพบกับถุงเท้าของเขาจำนวนมากอยู่ในถุง และที่สำคัญคือมันดูเหมือนกับ ‘เปื้อนขรี้’ แทบจะทุกข้าง!!

เขางงงันกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเขากับแฟนสาวก็ไม่มีทั้งสัตว์เลี้ยงหรือลูกน้อย เขาจึงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับถุงเท้า รวมทั้งขรี้ที่ติดมันมาได้อย่างไรกัน

หนุ่มรายนี้ได้นำเรื่องนี้ไปถามกับแฟนสาว ซึ่งในที่สุดแล้วเธอก็ยอมรับสารภาพออกมาว่า เป็นเธอเองที่นำถุงเท้าของแฟนหนุ่มไปใช้เช็ดก้นแทนที่กระดาษชำระทั่วๆ ไป!!

 

 

“ผมถามไปโพล่งๆ เลยว่านี่เป็นเรื่อง Fetish (วัตถุที่แสดงความคลั่งไคล้ทางเพศ อาทิ ชุดชั้นใน รองเท้า ฯลฯ) หรอ เธอก็บอกว่าไม่ใช่”

“จากนั้นเธอก็สารภาพว่าเธอใช้ถุงเท้าของผมทุกๆ ครั้งที่ใช้ห้องน้ำ และนี่เป็นเหตุผลที่เธอรับหน้าที่ซักรีดผ้าให้ เพื่อจะได้ปกปิดความจริงที่ว่าเธอเอาถุงเท้าไปเพื่อเช็ดก้น” 

 

 

“เธอบอกว่าทำอย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ส่วนเหตุผลก็คือเธอมีภาวะ Germaphobe (โรคกลัวเชื้อโรค) นั่นจึงทำให้เธอคิดว่าถ้าใช้กระดาษชำระทั่วไปมันอาจฉีกขาด และทำให้มือของเธอไปสัมผัสกับสิ่งสกปรก (อึ) ได้”

“เธอจึงใช้ถุงเท้าแทนเพราะมันสามารถปกคลุมมือได้ทั้งหมดและไม่ฉีกขาดด้วย จากนั้นเมื่อเธอใช้เสร็จก็จะทิ้งมันในทันที ส่วนเหตุผลที่เธอใช้ถุงเท้าของผมก็เพราะเธอไม่มีถุงเท้าไงล่ะ”

“ผมหวังว่าเราจะเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกได้ในอนาคต และในตอนนี้ผมก็พยายามจะมองเรื่องนี้เป็นเรื่องขำๆ อยู่ แต่อย่างไงแล้วมันก็แปลกอยู่ดีอ่ะ” หนุ่มคนนี้เขียนไว้ในกระทู้ของเขา

 

 

กระทู้ของเขากลายเป็นไวรัลที่มีชาวเน็ตมาตอบกว่า 5,000 คอมเมนต์…

ซึ่งบางคนที่อ้างตัวว่าเป็นนักบำบัดก็บอกว่าอาการที่แฟนสาวของหนุ่มคนนี้เป็นมีอาการเหมือนโรคย้ำคิดย้ำทำ (OCD) และควรรักษาด้วยการบำบัดโดยเปิดรับสิ่งที่กลัว (Exposure Therapy)

ส่วนอีกส่วนหนึ่งก็บอกว่าควรให้เธอสวมถุงเท้าไว้ในมือเช่นเดิม แต่ว่าให้ใช้กระดาษทิชชูเช็ดเหมือนกับคนปกติทั่วไปน่าจะดีกว่า

 

ที่มา: mirror, reddit


Tags:

Comments

Leave a Reply