หญิงเห็นหมาสนใจแชมพูแห้ง เลยลองสระให้มันหลอกๆ กลายเป็นคลิปวิดีโอสุดน่ารัก

ใครจะไปคิดล่ะว่าการที่หญิงสาวเอาใจเจ้าหมา เพราะมันดูสนใจแชมพูแห้งของเธอ จะกลายมาเป็นคลิปวิดีโอสุดน่ารักที่มีคนดูนับล้านแบบนี้ แต่ก็นั่นแหละเจ้าหมามันน่ารักจริงๆ

 

 

เจ้าหมาตัวนี้คือ Daisy มันเป็นสุนัขของ Casey Holmes (@itsbl0ndie) สาวๆ บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอบ้าง เนื่องจากเธอเป็นบิวตี้วีล็อกเกอร์

เธอทำการรีวิวเครื่องสำอางทางแชแนลยูทูบ Casey Holmes และยังมีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคนเลยทีเดียว

เธอรับเจ้าหมาเข้ามาเลี้ยงตั้งแต่ปี 2013 โดยรับมันเลี้ยงต่อจากเจ้าของคนเก่าซึ่งไม่ต้องการมันแล้ว แต่สำหรับเธอเจ้าหมาเป็นเพื่อนคู่ใจที่เข้ากันได้ดีมาก

 

น้อง Daisy น่ารักใช่ไหมล่ะ

 

ช่วงนี้ Casey สังเกตว่าเจ้า Daisy มักจะมาด้อมๆ มองๆ เวลาที่เธอใช้แชมพูแบบแห้งเสมอ ราวกับว่ามันอยากจะลองใช้แชมพูแบบเธอบ้าง

พอเห็นมันทำแบบนั้นบ่อยๆ เข้า เธอก็เลยอยากเอาใจเจ้าหมา แต่จะให้มันลองแชมพูของคนก็ไม่ได้ เพราะอาจจะทำให้ผิวหนังของเจ้าหมาแพ้ เธอจึงต้องแกล้งสระผมแห้งให้มันหลอกๆ แบบนี้

 

ทำท่าทางเหมือนกำลังรดแชมพูแห้งใส่ตัวมัน พร้อมส่งเสียง “ฟู่ว” ราวกับกำลังพ่นสเปรย์

 

พอฉีดเสร็จก็นวดขนให้เจ้าหมาสักหน่อย แชมพูจะได้กระจายทั่วๆ

 

เสร็จแล้วก็แกล้งหวีให้มันโดยใช้ด้านหลังของหวี…แค่นี้ก็รู้สึกได้สระผมเหมือนแม่แล้ว

 

คลิปวิดีโอฉบับเต็ม

https://twitter.com/itsbl0ndie/status/1100600950383960066

 

ไม่รู้ว่าเธอตั้งใจจะเอาใจเจ้าหมาเล่นๆ รึเปล่า แต่คลิปวิดีโอที่เธอโพสต์นั้นถูกใจชาวเน็ตและผู้ติดตามมากๆ เลย ตอนนี้มีคนเข้าไปดูคลิปเกิน 6 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้การที่วิดีโอของเธอมียอดวิวสูงแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะเธอก็มีผู้ติดตามอยู่พอสมควร แต่สำหรับคลิปนี้น่าจะเป็นเพราะความน่ารักของ Daisy มากกว่าล่ะมั้ง

 

 

ที่มา: @itsbl0ndie


Tags:

Comments

Leave a Reply