eBay ไม่ยอมให้ลงประมูล ‘รถ Fake Taxi’ ด้วยกฎเว็บไซต์ว่าห้ามขาย น้ำ…ของมนุษย์!?

ใครที่เข้ามาอ่านแล้วงงว่า ‘Fake Taxi’ คืออะไร หรือมันหมายถึงรถแท็กซี่ปลอมเหรอ แท้จริงแล้วเจ้าเฟคแท็กซี่ก็คือรถแท็กซี่รุ่นโบราณที่ใครเป็นแฟนคอหนังผู้ใหญ่เห็นแล้วจะต้องคุ้นตากันเป็นอย่างดี

เพราะเจ้ารถเหล่านี้เคยถูกใช้สำหรับการถ่ายทำหนังผู้ใหญ่ของวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ชื่อดังจากฝั่งยุโรป

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเปิดตัวไปแล้วว่ามันถูกประมูลขายลงบน eBay และที่ทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นเพราะมันเคยถูกใช้มาแล้วอย่างโชกโชนอีกต่างหาก

แต่ดูเหมือนว่าคนที่อยากได้มันจะต้องผิดหวังเพราะล่าสุด eBay ได้ปิดหน้าการประมูลไปเรียบร้อย ทำให้แฟนๆ ต้องชวดเจ้ารถเฟคแท็กซี่ไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Fake Taxi เปิดประมูลรถแท็กซี่รุ่นดั้งเดิม ผ่านการใช้จริงมาแล้ว แฟนพันธุ์แท้ต้องไม่พลาด!

 

 

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ค.ศ.2019 หลังเปิดการประมูลรถดังกล่าวที่ราคา 800 ปอนด์ (33,500 บาท) จนล่าสุดก่อนที่จะมีการปิดหน้าเว็บประมูลลง มียอดคนร่วมประมูลทั้งหมด 180 คน และราคาขึ้นไปอยู่ที่ 65,900 ปอนด์ (2,770,000 บาท)

จนกระทั่งวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ค.ศ.2019 ที่ผ่านมาหลังวันที่ประกาศขายประมูลบน eBay แค่วันเดียว มันก็ถูกปิดหน้าประมูลลง หากเข้าไปที่หน้าขายเฟคแท็กซี่บน ebay จะเห็นว่ามันขึ้นว่าเกิดการขัดข้องและหาสินค้าดังกล่าวไม่เจอ

 

 

ถึงแม้ตอนแรกคนส่วนใหญ่คิดว่าคงมีคนแจ้งให้ลบการประมูลดังกล่าวลง แต่ที่จริงแล้วทางเว็บไซต์ต่างหากที่เป็นคนปิดการประมูลเนื่องด้วยเหตุผลที่ฟังดูแล้วถือว่าค่อนข้างแปลกทีเดียว

Joe ผู้ที่วางจำหน่ายเฟคแท็กซี่ได้บอกกับ Unilad ถึงเหตุผลครั้งนี้ว่าทางเว็บไซต์ eBay มีกฎว่าห้ามมีการจำหน่าย ‘human bodily fluids’ หรือ ‘น้ำจากร่างกายของมนุษย์’ ลงบนเว็บไซต์

ซึ่งเป็นที่เข้าใจดีได้เพราะว่ารถเฟคแท็กซี่ถูกใช้งานมาหลายครั้งจริงๆ และแม้แต่คนที่นำเอามาประมูลยังบอกว่ามันสกปรกมากๆ ถึงขั้นต้องให้คนที่ซื้อต่อนำมันไปฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำ

ตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมากประวัติเจ้ารถเฟคแท็กซี่นี่ถือว่าถูกใช้งานอย่างคุ้มค่า เพราะมันถูกถ่ายทำหนังผู้ใหญ่บนรถถึง 200 กว่าครั้งทีเดียว…

 

 

แม้ว่าการประมูลจะถูกปิดลง แต่เฟคแท็กซี่ก็จะยังถูกขายอยู่โดย Joe จะเปลี่ยนเป็นการขายประมูลลงบนอีเมลของเขาแทน

 

ที่มา: unilad, ebay


Tags:

Comments

Leave a Reply