สามีทะเลาะกับภรรยา หันไปคว้าปังตอ ‘ตัดนิ้วตัวเอง’ เพราะรู้ว่าทำใจทำร้ายภรรยาไม่ลง…

โดยปกติแล้วเวลาที่เวลาที่คู่สามี – ภรรยาทะเลาะกัน เราจะเห็นข่าวต่างฝ่ายต่างทำร้ายอีกฝ่ายกันจนเป็นภาพชินตา แต่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้อาจทำให้ความคิดเช่นนี้ของคุณเปลี่ยนไป

เพราะว่ามีชายคนหนึ่งตัดสินใจ ‘ตัดนิ้วตัวเอง’ ระหว่างที่ทะเลาะกับภรรยา และที่เขาทำอย่างนั้นก็เนื่องจากว่าเขาไม่สามารถทำใจทำร้ายภรรยาได้…

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่เมืองหลานโจว มณฑลกานซู่ ประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลจากการที่เขาตัดนิ้วมือของตัวเองถึง 4 นิ้วในขณะที่ทะเลาะกับภรรยาอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนที่บ้าน

 

 

ชายวัย 35 ปีคนนี้ได้บอกกับสื่อท้องถิ่นถึงสาเหตุที่ทำเช่นนี้ ซึ่งนั่นก็เพราะว่าเขาต้องการจะคลายความโมโหในเวลานั้นนั่นเอง

 

 

“ผมรู้ว่าผมไม่ควรที่จะทุบตีหรือทำร้ายภรรยาของผม ผมเลยหันไปคว้าปังตอที่อยู่ข้างหลังมาตัดนิ้วของตัวเอง ผมทำสิ่งที่โง่เง่าจริงๆ” 

ในเวลาต่อมาคุณหมอที่พูดถึงอาการของชายคนนี้ โดยอธิบายว่านิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนางและนิ้วก้อยของเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนถึงกระดูก

แต่ว่าด้วยความที่ภรรยาของเขารีบนำตัวมาส่งอย่างเร่งด่วน จึงทำให้คุณหมอสามารถต่อนิ้วทั้งหมดกลับคืนได้

 

 

 

“เราได้ทำการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนเพื่อเชื่อมต่อนิ้วชี้และก็ทำมันได้สำเร็จ แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ต้องแจ้งว่าเขาอาจใช้งานได้อย่างไม่ 100% เต็มในอนาคตแน่นอน” ทีมแพทย์กล่าว

 

 

ในขณะนี้ทางคุณสามีกำลังนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลหลังจากการผ่าตัด ซึ่งเขาก็บอกว่าทั้งตัวเองและภรรยาต่างก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น…

 

คลิปวิดีโอของเหตุการณ์นี้ (ดูไม่ได้กดที่นี่)

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply