ชายอ้างตกเป็นเหยื่อ ‘ทาสเซ็กส์’ ให้กับวิญญาณ ต้องใช้กระดองเต่าไว้ใต้หมอนป้องกัน!?

แม้ว่าเรื่องของสิ่งลี้ลับสิ่งที่มองไม่เห็นจะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีจริงหรือไม่ แต่ก็มีคนมากมายที่สามารถสัมผัสได้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะมีอยู่จริงผ่านสื่อสัมผัสต่างๆ อย่าง รูป รส กลิ่นหรือเสียงที่ได้เจอ…

ซึ่งหนึ่งในคนกลุ่มที่ว่านี้ก็คือชายคนหนึ่ง ที่เขาอ้างว่าเขาได้เจอดีกับวิญญาณร้ายเข้าให้ และต้องทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก จากการตกเป็นทาสเซ็กส์ให้กับวิญญาณร้ายตัวนี้ทุกวี่วันเป็นเวลานานกว่า 2 ปีเต็มๆ!!

 

 

ชายวัย 39 ปีนามว่า Goxitini Mboweni ชาวเมืองลิมโปโป ประเทศแอฟริกาใต้ อ้างว่าเขาตกเป็นทาสเซ็กส์ให้กับวิญญาณตัวหนึ่งที่มาเยี่ยมเยียนบ้านของเขาทุกวันตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แล้วมันก็เมคเลิฟกับเขาตลอดทั้งคืนจนไม่ได้หลับได้นอน…

แต่ว่าเขาก็ค้นพบวิธีที่จะหยุดยั้งความกระหายของผีตัวนี้ได้ จากการที่บรรพบุรุษมาเข้าฝันบอกความลับที่สามารถนำมาใช้หยุดยั้งเจ้าวิญญาณตัวนี้!!

 

 

“ผมตกเป็นทาสเซ็กส์ให้กับ tokoloshe (สัตว์ตำนานของแอฟริกา) จอมกำหนัดเป็นระยะเวลานานเกินไปแล้ว และผมก็แฮปปี้มากๆ ที่บรรพบุรุษมาบอกถึงวิธีหยุดเจ้าสิ่งไร้หัวใจที่ว่านี้”

“พวกเขาบอกกับผมว่าผมควรไปที่พุ่มไม้แห่งหนึ่งทันทีที่ตื่นนอน ที่นั่นผมจะได้พบกับซากเต่าที่ตายแล้วตัวหนึ่งถูกฝังอยู่ใต้ต้นไม้ จากนั้นให้เอากระดองมันมาไว้ที่ใต้หมอนทุกๆ คืน”

“เช้าวันต่อมาหลังจากที่บรรพบุรุษมาบอกวิธีนี้ ผมก็ทำตามทันทีแล้วก็เป็นเซอร์ไพรส์มากๆ ที่ผมได้เจอเต่าถูกฝังไว้ใต้ต้นไม่จริงๆ!! ผมจึงใช้มีดเลาะตัวเต่าออกแล้วเอากระดองไว้ใต้หมอนตามคำแนะนำ”

“ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็บอกลากับเจ้าผีร้ายตัวนั้นไปเลย เท้าของมันไม่กล้าย่างกรายเข้าห้องนอนผมอีกแม้แต่น้อย”  Mboweni กล่าว

 

 

นอกจากนี้นาย Goxitini ยังเล่าด้วยว่าเขาเผชิญกับภัยจากผีมาตั้งแต่ปี 2017 แล้วก็เพิ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อปีที่ผ่านมาด้วยกระดองเต่าศักดิ์สิทธิ์อันนี้

“บรรพบุรุษบอกให้ผมเอามันติดตัวไปด้วยเวลาที่ไปหมู่บ้านอื่น พวกเขาบอกว่าผมควรมัดมันไว้กับหลังแล้วซ่อนไว้ใต้เสื้อ เพราะมันจะทำหน้าที่เป็นเครื่องรางของขลังได้ด้วย” Goxitini กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: mirror, dailysun


Tags:

Comments

Leave a Reply