เปิดตัว 2 บอร์ดเกมในธีมภาพยนตร์ IT (2017) มาไขปริศนาปีศาจตัวตลกเพนนีไวส์กันเถอะ

เมื่อปี 2017 ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง IT ปีศาจตัวตลกที่ตามไล่ล่าเด็กๆ ขณะอยู่ในภาวะหวาดกลัว (ถ้าใครมีอายุหน่อยก็จะได้ดูเวอร์ชั่นของปี 1990 นะ)

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถูกดัดแปลงจากนวนิยายในชื่อเดียวกันผลงานของ Stephen King เจ้าพ่อนิยายสยองขวัญแดนตะวันตก

 

 

ในเดือนกันยายน 2019 นี้ก็เป็นกำหนดฉาย IT: Chapter 2 หนังภาคต่อที่จะมาเขย่าความกลัวตัวตลกที่ซ่อนอยู่ในส่วนลึกของจิตใจของคุณ แต่ระหว่างรอดูภาพยนตร์เรามาตื่นเต้นกับการเปิดตัวบอร์ดเกมเซ็ตใหม่จากบริษัท USAopoly ที่นำ IT มาใช้เป็นธีมถึง 2 ตัวด้วยกัน

 

.

บอร์ดเกมแรกคือ CLUE: IT เกมไขปริศนาที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นแก๊งเด็กขี้แพ้ตามสืบแผนการร้ายของปีศาจตัวตลกเพนนีไวส์ เดินทางไปบนกระดานที่มีสถานที่ต่างๆ ตามเนื้อเรื่องทั้งบ้านร้าง ห้องสมุด และโบสถ์ ค้นหาสิ่งของที่เพนนีไวส์ใช้ล่อลวงเด็กๆ ในขณะที่ต้องคอยหลบลูกโป่งสีแดงไปด้วย

CLUE: IT วางขายแล้วจ้า ในราคา 39.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ (1,270 บาท)

 

 

บอร์ดเกมตัวที่ 2 คือ Monopoly: IT เป็นเกมเศรษฐีในธีม IT คุณสามารถซื้อสถานที่ต่างๆ ในเมือง Derry บนกระดานเพื่อชนะเกม ใช้เหรียญสัญลักษณ์สิ่งของที่ปรากฏในเรื่องเช่น ยาพ่นหอบหืด เรือกระดาษ และจักรยานเรื่องสุ่มเหตุการณ์ประหลาด สร้างบ้านบนที่เก็บน้ำที่เป็นที่ซ่อนตัวของเพนนีไวส์หรือท่อน้ำเมือง Derry

เจ้าเกมเศรษฐีนี้จะวางขายภายในปี 2019

 

 

นอกจากนี้ยังมี IT: Evil Below เป็นลูกเต๋าและการ์ดเกมที่ใช้เล่นเสริมเพื่อให้สมาชิกแก๊งเด็กขี้แพ้ทำงานร่วมกัน และขับไล่ให้เพนนีไวส์กลับไปซ่อนตัว ซึ่งเซ็ตนี้จะมีข้อมูลเพิ่มเติมภายหลังในปีนี้

ส่วนวันที่ 6 กันยายนนี้ ก็รอดู IT: Chapter 2 ในโรงภาพยนตร์กันด้วยนะ

 

 

ที่มา 9GAG และ theop.games

Comments

Leave a Reply