ARMY สาวใช้คอมพิวเตอร์ของโรงเรียน 24 เครื่องเพื่อ ‘จองบัตรคอนเสิร์ต’ วง BTS !?

ใครที่เคยมีประสบการณ์จองบัตรคอนเสิร์ต คงจะเข้าใจดีว่า วินาทีสำคัญแห่งการแย่งชิงบัตรนั้นเต็มไปด้วยความดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน

แฟนคลับหลายคนจึงต้องวางแผนกันนับตั้งแต่วันประกาศราคาและผังที่นั่ง เพราะใครๆ ก็ไม่อยากพลาดโอกาสหรือเสียเงินเพื่อซื้อบัตรอัพราคาทีหลัง

 

 

เช่นเดียวกับ Alexis นักเรียนสาวชาวอเมริกันวัย 19 ปีคนนี้ ที่ใช้คอมพิวเตอร์ของโรงเรียนกว่า 24 เครื่อง ในการจองบัตรคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่เธอชื่นชอบอย่างวง BTS

โดยคอนเสิร์ตที่ว่านั้นมีชื่อว่า Speak Yourself tour จัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน 2019 ณ Wembley Stadium กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Alexis เล่าว่าเธอเกิดความคิดที่จะใช้คอมพิวเตอร์ของโรงเรียนในการจองบัตรคอนเสิร์ตหลังจากเคยที่เคยได้บัตรจากการใช้อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตหลายเครื่อง

 

คลิปการจองบัตรของเธอในครั้งนี้

(ชมคลิปไม่ได้ คลิก)

 

อย่างไรก็ตามการใช้คอมพิวเตอร์หลายเครื่องก็ยังไม่สามารถการันตีได้ว่าเธอจะได้บัตรในครั้งนี้ เพราะการเข้าระบบพร้อมกันหลายเครื่อง อาจจะทำให้เว็บไซต์ขัดข้อง

ถึงอย่างนั้น หลังจากที่เธอแชร์วิธีการจองบัตรของเธอลงบนทวิตเตอร์ @verseagust มันก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เพราะเหล่าแฟนคลับต่างเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี

แฟนคลับบางคนได้แสดงความคิดเห็นว่า “นี่สินะ ที่เรียกว่าความพยายาม”

และอีกคนบอกว่า “นี่คือมิติใหม่แห่งการจองบัตร”

 

 

ท้ายสุดแล้วความพยายามของเธอก็เป็นผล เพราะเธอสามารถจองบัตรได้มากกว่าหนึ่งใบสำหรับตัวเองและเพื่อนๆ ของเธอ จากจำนวนบัตรที่ขายหมดภายใน 90 นาที

 

เรียกได้ว่าเป็นความพยายามที่ไม่เสียเปล่า ดีใจแทนสาวน้อยคนนี้จริงๆ  ฮ่าๆ

 

ที่มา: buzzfeed, nextshark

Comments

Leave a Reply