BMW C 400 GT สกู๊ตเตอร์สุดหรู เปิดตัวในไทย พร้อมราคาขาย 399,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ก็ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยตื่นเต้นไปตามๆ กัน หลังจากที่ได้แนะนำตัวน้องใหม่อย่าง BMW C 400 GT สกู๊ตเตอร์ขนาดกลาง

พร้อมกับประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเราด้วย

 

 

BMW C 400 GT สกู๊ตเตอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งแบบทัวริ่ง และการใช้งานในเมือง มีดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย เรียกได้ว่าให้อารมณ์เหมือนกับมอเตอร์ไซค์สไตล์ยุโรปเลยทีเดียว

 

 

รูปลักษณ์ภายนอกนั้นไล่เรียงกันไปตั้งแต่ส่วนด้านหน้า มาพร้อมกับไฟคู่แบบ LED และไฟส่งสว่างในเวลากลางวัน (daytime running light) นอกจากนี้ทาง BMW ยังได้ติดตั้งกะบังลมทรงยกสูงมาให้อีกด้วย

 

ไฟคู่แบบ LED และไฟส่งสว่างในเวลากลางวัน (daytime running light)

 

ส่วนด้านท้ายของตัวรถ

 

นอกจากรูปทรงด้านนอกแล้ว สกู๊ตเตอร์คันนี้ยังเพิ่มที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ รวมทั้งเบานั่งแบบพนักพิงให้ความสบายสำหรับการเดินทางไกลด้วย

.

 

หน้าจอมัลติฟังก์ชั่นแบบสี TFT ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับเทคโนโลยี BMW ConnectedRide และ Keyless Ride

 

มาทางด้านเครื่องยนต์กันบ้าง BMW C 400 GT ใช้เครื่องยนต์สูบเดียว 350 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พละกำลังสูงสุด 34 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ CVT

ส่วนระบบช่วงล่างให้โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิก โช้คหลังแบบสปริงสตรัทคู่ พร้อมด้วยดิสก์เบรกคู่ที่ล้อหน้า ดิสก์เบรกเดี่ยวที่ล้อหลัง และระบบ ABS

 

 

BMW C 400 GT เคาะราคาจำหน่ายในบ้านเราอยู่ที่ 399,000 บาท โดยจะมีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือ สีขาว Alpine White, สีเทา Moonwalk Grey Metallic และสีดำ Blackstorm Metallic

 

 

สีขาว Alpine White

 

สีดำ Blackstorm Metallic

 

สีเทา Moonwalk Grey Metallic

 

 

ที่มา mgronlinetopspeed


by

Tags:

Comments

Leave a Reply