สาวโสดออกทริปกับเพื่อน แต่เพื่อนมีแฟนไปด้วยหมด ภาพที่ออกมามันก็เลยเหงาๆ อย่างนี้แหละ!!

แม้ว่าความโสดจะมีข้อดีหลายๆ อย่าง แต่ก็เชื่อเลยว่าหลายคนคงไม่อยากโสดแน่ๆ ยิ่งถ้าคนรอบข้างอย่างเพื่อนๆ มีแฟนกันหมดแล้ว ก็อาจจะรู้สึกถึงความอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวหัวใจที่หันไปทางไหนก็มีแต่คนมีคู่!!

และในอนาคตไม่แน่เหมือนกันว่าคนโสดทั้งหลาย อาจจะต้องตกอยู่ในสภาพเดียวกับสาวคนนี้ก็เป็นได้ ที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่ปรากฏว่าทุกคนต่างก็มีคู่กันหมดเลย งานนี้ภาพที่ออกมาเลยดูเหงาแสบสันถึงทรวงในเช่นนี้…

เรื่องมีอยู่ว่าเฟซบุ๊ก Jayzelle Joy Oliver ของสาวโสดในภาพ ได้โพสต์รูปสุดเหงาของตัวเธอในยามที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในทริปหนึ่ง แต่คนอื่นในภาพกลับสวีทกับแฟนของแต่ละคนจนน่าหมั่นไส้ 

“ส่วนที่เลวร้ายที่สุดของการเป็นโสด” เธอเขียนแคปชั่นไว้

 

ใช่สิ ฉันไม่มีคู่นิ เชอะ

 

เห้อมม

 

โดดเดี่ยวเดียวดายในท้องเล

 

น้ำตาจิไหล

 

ไม่ต้องมาโชว์เลยนะ เชอะ

 

ว๊ายๆ ไม่มีคู่ว๊ายๆ

 

แต่ถึงภาพที่ออกมาสาวคนนี้จะดูน่าสงสารหน่อยๆ แต่เธอก็บอกว่าเขียนอธิบายไว้ว่าจริงๆ แล้วทริปนี้มันสนุกเกินกว่าที่คิดเอาไว้อีกซะอีก และถือเป็นทริปที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

แถมเธอยังเป็นกำลังใจให้สาวโสดทั้งหลายให้มีความสุขกับตัวเอง และรอคอยเวลาที่เหมาะสมสำหรับความรัก และเมื่อนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วย (ทุกรูปเป็นรูปที่สาวคนนี้จัดท่าทางเองแถมยังแต่งเองเลยล่ะ)

 

เห็นแล้วเหม็นความรักขึ้นมาเล๊ย

 

โพสต์ของเธอได้กลายเป็นไวรัลที่แพร่กระจายไปทั่วทั้งโลกโซเชียล โดยในตอนนี้มีคนกดแชร์ไปแล้วมากกว่า 30,000 ครั้ง

อีกทั้งยังมีคอมเมนต์เข้ามาแบบถล่มทลายและส่วนหนึ่งก็บอกว่ามันเข้าถึงอารมณ์สาวโสดได้ดีจริงๆ  แล้วเพื่อนๆ ล่ะเห็นแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง เจ็บจี๊ดแปลบๆ กันบ้างรึเปล่าเอ่ย??

ที่มา: Jayzelle Joy Oliver 


Tags:

Comments

Leave a Reply