“Edit My Ex” เว็บไซต์ที่จะช่วยคุณ “ลบแฟนเก่า” ออกจากภาพที่มีความหมายสำหรับคุณ

สำหรับคนที่เคยมีประสบการณ์ต้องแยกทางกับคนรัก คงจะเข้าใจความรู้สึกเจ็บปวดเวลาที่ได้เห็นรูปที่ถ่ายด้วยกันหรือนึกถึงความทรงจำที่ได้ใช้เวลาร่วมกันมา

และถ้าเพื่อนๆ กำลังประสบกับปัญหาดังกล่าว วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับ Edit My Ex เว็บไซต์แนวใหม่ที่เปิดรับบริการ “ลบภาพแฟนเก่า” ออกจากรูปที่เคยถ่ายด้วยกัน

 

 

โดยเว็บไซต์ Edit My Ex นี้ก็มีวิธีการใช้แสนง่าย เพียงแค่เข้าไปในเว็บ จากนั้นก็อัปโหลดรูปภาพที่คุณอยากให้ลบรูปแฟนเก่าออกและบอกระบุคนที่คุณอยากให้ลบ พร้อมจ่ายเงินจำนวน 8.99 ปอนด์ (370 บาท)

หลังจากนั้นภายใน 48 ชั่วโมง คุณก็จะได้รูปภาพรูปเดิมที่ปราศจากแฟนเก่าของคุณกลับมา

 

 

Mark Rofe ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ดังกล่าวได้เผยว่าเขาได้ไอเดียนี้มาจากตอนที่เพื่อนขอให้เขาช่วยลบแฟนเก่าที่จบไม่สวยออกจากภาพที่สำคัญของเธอให้หน่อย

และเมื่อเขาส่งภาพที่ลบแฟนเก่าออกไปแล้วให้กับเธอ ก็พบว่าเธอรู้สึกยินดีก่อนจะหัวเราะจนน้ำตาไหลออกมา ซึ่งเมื่อ Mark ได้เห็นภาพดังกล่าว เขาก็รู้ถึงความสำคัญของการลบแฟนเก่าออกจากรูปภาพแสนสำคัญทันที

 

 

“หลังจากผมให้ภาพนั้นเป็นของขวัญให้เพื่อนของผม ผมก็เห็นว่าภาพดังกล่าวมันทรงพลังขนาดไหน ผมก็เลยคิดว่าผมน่าจะใช้ทักษะของผมและทีมทำให้คนที่อกหักกลับมายิ้มได้

พวกเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเริ่มช่วยเหลือคนอื่นๆ ให้นำรูปภาพสำคัญที่เต็มไปด้วยความทรงจำกลับมาเป็นภาพที่พวกเขาชื่นชอบได้อีกครั้ง โดยปราศจากส่วนเกินที่พวกเขาไม่ยินดี” Mark กล่าว

 

 

สำหรับคนที่อยากใช้บริการของพวกเขา ก็สามารถเข้าไปที่ Edit My Ex ได้เลยนะครับ ซึ่งตอนนี้ทางเว็บมีโปรโมชั่นหากทำขั้นต่ำ 4 รูป จะลดราคาเหลือรูปละ 6.99 ปอนด์ (290 บาท) เท่านั้น

 

ที่มา Odditycentral, Edit My Ex


Tags:

Comments

Leave a Reply