BMW โดนเก๋งป้ายแดงถอยชน ไร้คำขอโทษ แถมด่ากราด “แค่รอยขนแมวจะอะไรนักหนา”

กลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ทางแฟนเพจ เฮีย ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่ง

ซึ่งภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นภาพการโต้เถียงกันระหว่างเจ้าของคลิปวิดีโอ และเจ้าของรถเก๋งคู่กรณีที่ขับมาชนท้าย

 

 

หญิงสาวเจ้าของคลิปวิดีโอเล่าว่า เธอเองถูกรถของคู่กรณีชนพร้อมกับถูกด่าว่าปัญญาอ่อนแค่รอยขนแมวเอง “นี่นะคะ รถชนนะคะ แล้วมันก็ด่าใหญ่เลยนะคะ ปัญญาอ่อน แค่รอยขนแมวเอง แล้วมันก็พูดจาไม่ดีค่ะ” เสียงเจ้าของคลิปวิดีโอ

หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อเจ้าหน้าที่ประกันมาถึงที่เกิดเหตุ ทางเจ้าของรถก็พยายามอธิบายว่า รถของเธอถูกชนนิดหน่อยและถูกคู่กรณีพูดจาไม่ดี พร้อมกับขอให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันช่วยแก้ปัญหาให้

 

 

ถัดจากนั้นในระหว่างที่เจ้าของคลิปวิดีโอกำลังอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แม่ของเธอฟัง คู่กรณีก็ได้พูดสวนขึ้นมาว่า “ก็เรียกประกัน ก็จบ รอยขนแมวแค่นี้เอง” 

จากนั้นทางฝ่ายของเจ้าของคลิปได้บอกว่า ถึงจะเป็นแค่รอยขนแมวก็ต้องเรียกประกัน ซึ่งทางคู่กรณีได้ขึ้นเสียงใส่ พร้อมกับบอกว่า “ก็ไม่ชนให้ยุบเลยมั้ย??” ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


คลิปวิดีโอดังกล่าวมีการเข้าชมมากกว่า 147,000 ครั้ง หลังจากที่ถูกเผยแพร่ทางแฟนเพจ เฮีย ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

“ไม่มีใบขับขี่ ป้ายแดง พรบ ไม่มี ทำสีห้างbm ถอดยกชิ้น 45000 ไม่รวมค่าเซอ ตีไปเบาๆ 47000 รอประกอบ3วัน ค่าขาดประโยชน์วันละ1500 จิ๊ปๆ นี่ยังไม่ได้พูดถึงค่าปรับจาก ตร.” Thanakorn Kanhakarnchana 

“ประกันจะรับผิดชอบไหมน๊อออ ใบขับขี่ไม่มี” Nattawut Eksupuk

“ประกันก็มีจะโวยวายทำไม” คุณานนต์ เต้ อัตโต

 

 

ที่มา เฮีย


by

Tags:

Comments

Leave a Reply