หนุ่มอ้างตัวเป็นเหมือน ‘เทพซูส’ แอบปีนเข้าบ้านไป ‘เลียนิ้วเท้า’ ผู้หญิงที่กำลังนอนหลับอยู่!?

นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวแปลกๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา จากความที่ชายโฮมเลสคนหนึ่งอ้างว่าตัวเองเป็น ‘พระเจ้า’ ที่ลงมาจากสวรรค์เพื่อสร้างบันเทิงให้กับผู้หญิง

แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งพบว่าขณะที่เธอกำลังนอนหลับอยู่ที่บ้าน ลืมตาขึ้นมาก็เจอชายคนนี้กำลัง ‘เลียนิ้วเท้า’ ของเธออยู่!!!

Richard Michael Parkhurst ชายไร้บ้านวัย 29 ปีชาวแคลิฟอร์เนีย ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมด้วยข้อหาลักขโมย ข้อหาบุกรุก และข้อหาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอีก 2 กระทง

 

นาย Richard Michael Parkhurst

 

สิ่งที่เขาทำเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมปี 2017 นั่นคือการที่เขาไปแก้ผ้าล่อนจ้อนต่อหน้าของผู้หญิงคนหนึ่งที่จูงหมามาเดินเล่นในเวลานั้น

ต่อมาในวันเดียวกันนั้นเอง เขาก็แอบย่องเข้าไปในบ้านของผู้หญิงคนหนึ่งแล้วจัดการ ‘เลียนิ้วเท้า’ ของหญิงเจ้าของบ้านขณะที่เธอหลับอยู่ ซึ่งเธอก็ตกใจตื่นขึ้นมาและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

และหลักฐานของข้อกล่าวหานี้ก็คือผลการตรวจ DNA ที่ชี้ชัดไปที่ชายคนนี้…

“เธอกำลังนอนหลับอยู่บนโซฟา แล้วพอตื่นขึ้นมาก็เจอเข้ากับชายคนที่กำลังดูดนิ้วเท้าของเธออยู่” อัยการกล่าว

นอกจากนี้เขายังได้บุกเข้าไปที่บ้านหลังอื่นๆ ในเขตพื้นที่เดียวกัน ก่อนที่จะถูกจับตัวได้ในที่สุด แต่ก็ไม่วายเขายังไม่หมดฤทธิ์เพียงเท่านั้น

เพราะขณะที่เขาอยู่ในห้องขัง เขาก็ทำการช่วยตัวเองขณะที่สายตาจ้องมองผู้คุมหญิงในสถานีตำรวจ

 

 

มากไปกว่านั้นเขายังได้เขียนโน้ตส่งให้กับผู้คุม ซึ่งข้อความที่อยู่ในโน้ตนั้นเขาเขียนว่า ตัวเขาเองเป็นเหมือนกับเทพเจ้าซูสที่ถูกส่งลงมาจากดวงดาวเพื่อสร้างความหฤหรรษ์ให้กับผู้หญิง

“นาย Parkhurst สร้างความเข้าใจผิดในตัวเองขึ้นมาว่าเขาเป็นเหมือนเทพซูสและถูกส่งลงมาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้หญิง นั่นจึงเป็นเหตุให้เขาทำพฤติกรรมเช่นนี้ อีกทั้งเขายังเชื่อด้วยว่าสิ่งที่ทำลงไปจะทำให้เขามีลูก”

“เขาเชื่อว่าลูกหลานของเขาจะเป็นยอดมนุษย์ที่มากอบกู้ดวงดาวดวงนี้” ทนายของเขากล่าว

 

เทพเจ้าซูสที่เข้ากล่าวอ้างถึง

 

ทั้งนี้ฝ่ายกฎหมายของนาย Parkhurst ก็กล่าวว่าเขาได้หยุดการรักษาอาการทางจิตไปหลังจากที่แฟนสาวของเขาเสียชีวิตในปีนั้น และต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต

“นาย Parkhurst ได้ยินเสียงมาจากในทีวีของเขา ซึ่งมันสั่งให้เขาทำสิ่งต่างๆ” ฝ่ายกฎหมายกล่าว

แต่อย่างไรก็ตามจากความผิดที่เขาได้ก่อขึ้นทำให้ชายที่อ้างตัวว่าเป็นเทพซูส มีกำหนดจะต้องรับโทษจำคุกในวันที่ 5 เมษายนที่กำลังจะมาถึง…

 

ที่มา: nypost, mirror, lbpost


Tags:

Comments

Leave a Reply