งานแต่ง จัสติน-เฮลีย์ บีเบอร์ เลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด เหตุต้องรักษาโรคซึมเศร้าของจัสติน

จัสติน และเฮลีย์ บีเบอร์ คู่รักเซเลบริตี้ที่มีคนติดตามและให้ความสนใจข่าวสารของทั้งคู่เยอะมากๆ อีกคู่หนึ่ง เพราะทางจัสตินก็เป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังระดับโลก ส่วนทางเฮลีย์ก็เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ เหมือนกัน

ถ้าหากใครได้ติดตามข่าวสารเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาก็คงจะทราบว่า เมื่อประมาณเดือนกันยายน คู่รักคนดังคู่นี้ได้ทำการจดทะเบียนสมรสและฉลองงานแต่งงานแบบส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ใช้ชีวิตคู่ในแบบสามี-ภรรยา

 

 

แต่ก็มีการรายงานข่าวออกมาว่าทั้งสองเตรียมจะจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลองพร้อมทั้งเพื่อนๆ และครอบครัว ตามกำหนดการเดิมคือวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019

 

 

ข่าวเรื่องการจัดงานแต่งงานของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนคลับและผู้คนที่ติดตามข่าวต่างก็ได้รอคอยที่ได้ได้รับชมภาพการแต่งงานของคู่รักคู่นี้ในโลกออนไลน์

แต่ก็มีการรายงานข่าวออกมาอีกครั้งว่า การจัดงานแต่งงานที่วางแผนเอาไว้จะต้องถูกเลื่อนออกก่อนอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากว่าหนุ่มจัสตินกำลังประสบปัญหาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

จัสตินป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจากการที่เขาเป็นคนดัง ต้องอยู่ท่ามกลางการจดจ้องมองจากเหล่าแฟนคลับที่คอยติดตามชีวิตส่วนตัวของเขาทุกฝีก้าว

ซึ่งทางจัสตินก็อยู่ในช่วงของการบำบัดอาการของโรคซึมเศร้านี้ โดยมีเฮลีย์ คนรักของเขาที่คอยดูแลเคียงข้างอยู่ไม่ห่าง ล่าสุดมีภาพของจัสตินที่ฝึกซ้อมต่อยมวยเพื่อบำบัดอาการโรคซึมเศร้าโดยมีเฮลีย์คอยดูอย่างใกล้ชิด

 

.

.

 

จากการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าของจัสติน ทำให้เขาต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2017 อย่างกะทันหัน แต่อย่างไรแฟนคลับก็มีความเชื่อว่า พลังของความรักจะช่วยรักษาให้เขากลับมาเป็นจัสตินที่สดใสแบบที่เราเคยเห็นกันอย่างแน่นอน

 

ที่มา cosmopolitanentertainmentnewsvogue


Tags:

Comments

Leave a Reply