ชาวทวิตเตอร์รวมพลัง ร่วมทวงคืนเวลาฉายซีรีส์จีน ‘สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่’

สืบเนื่องจากประกาศเวลาฉายซีรีส์จีนเรื่อง ‘สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่’  ที่โด่งดังมากๆ จากประเทศจีนที่ทางช่อง 3 ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกัน ก็มีข่าวดราม่าออกมาเบาๆ กับในเรื่องของเวลาฉาย

โดยกำหนดเวลาฉายจากทางช่อง 3 ได้ประกาศเอาไว้ว่าจะฉายซีรีส์เรื่องนี้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-13.15 น. และมีรีรันฉายอีกรอบในทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.15 น. ซึ่งอาจจะทำให้แฟนซีรีส์หลายคนพลาดโอกาสในการรับชมได้

 

 

และนี่ก็กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ ซีรีส์ออกมาท้วงเรื่องของเวลาฉายจากทางช่อง 3 โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายๆ รายก็ได้รวมตัวกันเพื่อทักท้วงไปยังช่อง 3 เพื่อให้พิจารณาเวลาในการฉายใหม่อีกครั้ง

ซีรีส์เรื่อง สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่ นำแสดงโดย จ้าวโหย่วถิง และ หยางมี่ เป็นเรื่องราวความรักของ “ป๋ายเฉี่ยน” เทพเซียนที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง กับ “เยี่ยหัว” ทายาทจักรพพรดิที่มีความรักมั่นต่อภรรยาเพียงผู้เดียว

แต่เรื่องราวความรักของพวกเขานั้นไม่ง่ายดายนัก ต้องพบเจอกับความผิดหวังและอุปสรรคหลายเรื่อง ซีรีส์เรื่องนี้ก็จะออกแนวแฟนตาซีนิดๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับแฟนๆ

 

 

จ้าวโหย่วถิง รับบท เยี่ยหัวและม๋อเหยียน

 

หยางมี่ รับบท ป๋ายเฉี่ยนและซู่ซู่

 

ชาวทวิตเตอร์ได้ร่วมออกมาร้องเรียนผ่านทางแฮชแท็ก #ทวงคืนเวลาซีรีย์จีน ดังนี้

.

https://twitter.com/Acmondayz/status/1100441833488826369

.

 

ความดังของซีรีส์เรื่องนี้เทียบเท่ากับยุคของเปาบุ้นจิ้นเลยทีเดียว

.

 

นอกเรื่องแปป นักแสดงชายคัดมาอย่างดี

 

จากการสรุปคร่าวๆ คือ แฟนซีรีส์ต้องการให้ทางช่อง 3 พิจารณาในเรื่องของเวลาออกอากาศใหม่อีกครั้ง เพื่อให้แฟนซีรีส์เรื่องนี้ได้มีเวลาดูพร้อมๆ กัน และเชื่อว่าซีรีส์จะโด่งดังมากๆ อีกหนึ่งเรื่องในประวัติศาสตร์ก็ได้

 

 

ที่มา #ทวงคืนเวลาซีรีย์จีน


Tags:

Comments

Leave a Reply