รวมเหล่าเจ้าของผู้คลั่งไคล้หมา ถึงขั้นเปลี่ยนแทบทุกอย่างในบ้านให้มีรูปหมาอยู่ด้วย

เจ้าของสุนัขทุกคนก็รักหมาเป็นปกตินั่นแหละ แต่คงมีน้อยคนนักที่รักพวกมันมากจนสามารถใช้คำว่า “คลั่งไคล้” พวกหมาได้

พวกเขาเหล่านี้คลั่งไคล้เจ้าตูบมากๆ ถึงขั้นพยายามให้ของใช้ทุกอย่างที่อยู่ในบ้านมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าหมาทีเดียว คล้ายกับเหล่า “โอตาคุ” หรือผู้คลั่งไคล้การ์ตูนที่ชอบตกแต่งห้องส่วนตัวให้เต็มไปด้วยตัวการ์ตูนตัวโปรดยังไงยังงั้น

เดี๋ยวเราจะพาเพื่อนๆ ไปลองรู้จักคนคลั่งไคล้หมาเหล่านี้ดู ว่าพวกเราแต่ละคนมีความรักหมามากมายขนาดไหน

 

Laura Rosenthal

 

Laura Rosenthal ตกหลุมรักกับเจ้าหมา Nellie ที่ศูนย์พักพิงสัตว์ แต่เธอไม่สามารถรับเลี้ยงมันได้เนื่องจากเธออาศัยอยู่ในแฟลต ซึ่งไม่มีสวนให้มันวิ่งเล่น

ด้วยความรักเจ้าหมาเธอจึงขายแฟลตนั่นทิ้งไป แล้วก็ซื้อบ้านที่มีสวนเพื่อที่จะได้รับรับเลี้ยงเจ้าหมา นอกจากนี้เธอยังเอารูป Nellie เข้าไปติดในแทบทุกสิ่งที่เธอมีด้วย

เธอมีหมอน ปฏิทิน และของตกแต่งหลายอย่างในบ้านเป็นรูป Nellie และก็ยังจ้างให้จิตรกรณ์วาดภาพใบใหญ่ของมันให้อีกหลายใบด้วย เธอจะได้เอาภาพมันไปติดไว้ทั่วทุกมุมบ้าน…แน่นอนว่าแต่ละ

 

Victoria Alter

 

Victoria Alter เป็นครูที่คลั่งไคล้สุนัขพันธุ์เวสตี้บิชอง (Westie Bichon) เอามากๆ เธออยากเลี้ยงสุนัข แต่สามีของเธอยังไม่เห็นด้วย เนื่องจากตอนนั้นพวกเขามีลูกเล็ก 2 คนซึ่งก็ดูแลแทบไม่ไหวแล้ว

เธอ้อนขอเลี้ยงสุนัขกับเขาอยู่นาน 3 ปีจนในที่สุดก็ได้เจ้า Flossy มาเลี้ยง เธอโอ๋มันมากๆ ซะจนสามีแซวเธอว่าเธอรักมันมากกว่าครอบครัวซะอีก

Alter เองก็มีของตกแต่งบ้านเป็นสุนัขเวสตี้บิชองมากมาย สามีและเพื่อนๆ ของเธอรู้ว่าเธอรักสุนัขแบบถวายชีวิต ทุกปีเธอจึงได้การ์ดอวยพรวันเกิดรูปสุนัขเวสตี้บิชอง และในวันเกิดปีล่าสุดเธอก็ได้รูปวาดเจ้าหมาจากสามีของเธอ

 

Nikki Lane

 

Nikki Lane และสามีไม่ได้อยากมีลูก กลับกันพวกเธอทั้งคู่รักหมา เจ้า Wookie ที่เลี้ยงไว้จึงเปรียบเสมือนลูกรักของเธอ

เธอจะวางแผนใช้วันหยุดทั้งหมดที่มี เพื่อพาเจ้าหมาไปเที่ยวกับครอบครัว การได้อยู่กับสามีและเจ้าหมาเป็นความสุขที่แท้จริงของเธอ นอกจากนี้เธอยังเลือกทำงานใกล้บ้านเพื่อจะได้มีเวลากลับมาอยู่กับเจ้าหมามากขึ้นด้วย

Lane มักจะสั่งทำของแฮนด์เมดเป็นรูปเจ้าหมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ รูปปั้น รูปวาด และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งรวมมูลค่าแล้วเกิน 500 ปอนด์ (เกือบ 21,000 บาท) แน่ๆ แต่เธอก็หาได้หวั่นไม่ เธอจะยังสั่งของสะสมรูปเจ้าหมาต่อไป

 

ยอมแล้วว่าพวกเขารักเจ้าหมามากจริงๆ เรายังไม่ขนาดนี้เลย

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply