หนุ่มซื้อ ‘แหวนราคาถูก’ จะขอสาวแต่งงาน โดนพนักงานดูแคลน ว่าที่เจ้าสาวเลยออกมาปกป้อง!!

เรื่องราวของชายหนุ่มที่เตรียมซื้อแหวนให้กับหญิงสาวที่เธอรักในงานแต่งที่กำลังจะมาถึง ทั้งคู่เดินเข้าไปในร้านขายเครื่องเพชรพลอยพร้อมกับเลือกแหวนที่พวกเขาถูกใจที่สุดในร้าน หวังจะเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ในการเลือกแหวนแต่งงานครั้งแรกด้วยกัน

หลังจากทั้งคู่เลือกจนพอใจแล้ว ฝ่ายชายเดินไปจ่ายเงินกับทางร้าน แต่แล้วพนักงานคนหนึ่งที่เห็นแหวนวงนี้ก็พูดขึ้นว่า “ทุกคนดูสิ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามีผู้ชายที่ยังจะซื้อแหวนแต่งงานราคานี้อยู่ด้วย ช่างน่าอับอายเหลือเกิน” …

ชายหนุ่มรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมากพร้อมกับถามคู่หมั้นว่า “คุณจะแฮปปี้มั้ยถ้าผมซื้อแหวนวงนี้? คุณโอเคกับมันจริงๆ หรือเปล่า?”

แฟนสาวของเขาไม่ยอมให้ชายหนุ่มรู้สึกเศร้าใจ เลยออกโรงปกป้องพร้อมแชร์เรื่องราวดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งมีคนเข้ามาให้กำลังใจและกดไลค์กันเป็นจำนวนมาก

 

แหวนหมั้นราคา 130 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4,090 บาท)

 

หญิงสาวคนนี้ชื่อว่า Ariel Desiree McRae จากแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกาโดยขณะนั้นเธอยังคงเป็นคู่หมั้น และจะถึงพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่สัปดาห์

พวกเขาคบกันมาเป็นเวลาสองปีก่อนที่จะตัดสินใจจัดงานแต่งด้วยกัน ถึงแม้ว่าแฟนหนุ่มของเธอจะไม่มีเงินมากพอที่จัดงานสวยหรู หรือซื้อเพชรเม็ดโตเธอก็ยินดีที่จะอยู่เคียงข้างเขาเสมอ

ทั้งสองตกลงไปซื้อแหวนที่ร้าน Pandora และเลือกวงที่มีราคา 130 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4,090 บาท) โดยไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าพวกเขาจะได้รับความผิดหวังจากการปฏิบัติของพนักงานร้านเช่นนี้

หลังจากที่พนักงานร้านดูถูกแฟนหนุ่มเช่นนั้น เธอจึงได้ตอกกลับพนักงานว่า “ทุกอย่างมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่แหวนวงเดียวหรอกนะ มันคือความรักของเราต่างหากล่ะ” พวกเขาจ่ายเงินซื้อแหวนพร้อมเดินออกจากร้านทันที

 

 

เรื่องราวจบลงตรงที่เธอไม่อยากจะต่อปากต่อคำกับพนักงานในร้านมากนัก เพียงแค่ต้องการสื่อให้เห็นว่าความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งของเท่านั้นและไม่ควรไปยึดติดว่าความรักจะดีหรือแย่เพราะคำพูดของคนอื่นที่ดูถูกดูแคลนเรา

ทั้งสองคนเข้าร่วมพิธีวิวาห์ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ค.ศ. 2016 ด้วยความเรียบง่ายและแหวนวงนั้นที่ทั้งสองตั้งใจซื้อก็อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอ

 

.

.

.

 

ที่มา: boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply