หมาน้อยไม่เข้าใจทำไมพี่หมาถึงหยิ่ง ไม่เล่นด้วย…โถ่น้องนั่นรูปปั้น จะเล่นกับน้องได้ไง!!

ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกหมา ทำให้แทบทุกคนที่ได้เจอพวกมันอยากเล่นด้วย จนอาจทำให้ลูกหมาเหล่านี้เข้าใจว่าทุกคนอยากเล่นกับตัวเอง

ลูกหมาตัวหนึ่งก็น่าจะคิดแบบนั้น มันจึงทำท่าเป็นมิตรและพร้อมเล่นกับทุกคนที่เจอ จนครั้งนี้มันต้องงงเมื่อเจอสุนัขตัวหนึ่งที่ไม่ยอมเล่นกับมัน…หรือถ้าบอกว่ามันเล่นด้วยไม่ได้จะถูกกว่านะ?

ในคลิปวิดีโอสุดแสนน่ารักอันหนึ่ง บันทึกเรื่องราวของลูกหมาน้อย ที่บังเอิญผ่านมาเจอพี่หมาลาบราดอร์สีดำตัวหนึ่งนั่งอยู่หน้าประตู มันจึงอยากจะเล่นกับพี่หมาด้วย

 

พี่หมาๆ มาเล่นด้วยกันเถอะ!!

 

แต่ไม่ว่าหมาน้อยจะทำท่าทีออดอ้อน หรือแสดงให้เห็นว่ามันอยากเล่นกับเพื่อนใหม่ พี่หมาสีดำตัวนั้นก็ไม่มีท่าทีอยากเล่นกับมันด้วยเลยแม้แต่นิดเดียว

ทำให้ลูกหมาน้อยเกิดอาการงงมากๆ เนื่องจากถ้าเป็นสุนัขหรือมนุษย์คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็คงจะเข้ามาเล่นกับมันตั้งแต่แรกเห็นแล้ว

 

ทำไมพี่เขาหยิ่งจังวะ ไม่ตอบอะไรสักคำ

 

แต่อันที่จริงแล้วการที่เจ้าหมาลาบราดอร์ตัวนั้นไม่เล่นกับมัน ไม่ได้เป็นเพราะมันหยิ่งหรือว่าใจแข็งหรอก ทว่ามันเป็นรูปปั้นสุนัขต่างหาก

ถึงมันจะเป็นแค่รูปปั้น แต่ก็เป็นรูปปั้นหมาที่ดูสมจริงมากๆ ทำให้แม้แต่มนุษย์อย่างเราก็เข้าใจได้ว่าทำไมหมาน้อยถึงเข้าใจผิดแบบนั้น

 

 

อย่างไรก็ตามหลังดูคลิปวิดีโอนี้ก็ทำให้เราอดขำและเอ็นดูเจ้าหมาน้อยไม่ได้เลย มันโดนความสมจริงของรูปปั้นหลอก จนคิดว่านี่เป็นพี่หมาที่มีชีวิตจริงๆ

เห็นแล้วก็อดสงสัยไม่ได้เลยว่าพอหมาน้อยรู้ถึงตัวตนจริงๆ ของพี่หมาตัวนี้แล้ว มันจะมีความคิดยังไง และทำสีหน้าตลกขนาดไหนกันนะ ฮ่าๆๆๆ

 

 

รับชมคลิปวิดีโอเจ้าหมาน้อยอ้อนให้รูปปั้นเล่นด้วยทางนี้

 

ที่มา: Rumble Viral, Pets Impact


Tags:

Comments

Leave a Reply