บ่าวสาวเลื่อนงานแต่งให้ไวขึ้น เพื่อให้หมาป่วยตัวสำคัญได้เข้าร่วมงานกับพวกเขาด้วย

ใครที่เคยจัดงานแต่งงานคงรู้ดีว่ากว่าทุกขั้นตอนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน การจะเปลี่ยนแปลงหรืออะไรสักอย่างโดยเฉพาะวันงานแต่งถือเป็นเรื่องใหญ่มาก

แต่คู่บ่าวสาวคู่นี้ก็ยอมเลื่อนงานแต่งที่เตรียมการไว้แล้วให้ไวขึ้นอีกหลายเดือน เพื่อให้เจ้าหมาที่ป่วยอยู่ได้เข้าร่วมพิธีด้วยกัน

 

 

Estelle Harris รับเลี้ยงสุนัขบูลล์มาสทิฟ Bruce มาเมื่อหลายปีก่อน เธอรักเจ้าหมาตัวนี้มากเหมือนลูกแท้ๆ เลย และสิ่งนั้นก้ไม่มีอะไรทดแทนได้

ต่อมาเธอก็คบหาดูใจกับ Daniel เขาเป็นหนุ่มที่เข้าอกเข้าใจเธอ แล้วก็รู้ด้วยว่าเจ้า Bruce สำคัญกับเธอมากขนาดไหน บางครั้งถึงเธอจะเห็นมันสำคัญกว่าเขา เขาจึงเข้าใจเธอ

 

 

หลังคบกันมาได้หลายปี Estelle กับ Daniel ก็ตกลงปลงใจจะแต่งงานกัน โดยจะจัดงานขึ้นในเดือนพฤษภาคม และก็ได้มีการเตรียมการงานแต่งไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว

Estelle วางแผนจะให้เจ้า Bruce เป็นส่วนสำคัญของงานด้วย เธออยากจะให้มันได้ถ่ายรูปครอบครัวร่วมกับ Daniel และลูกอีก 2 คนของเขาด้วย เนื่องจากมันก็ถือเป็นลูกรักของเธอ

 

 

ทว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในเดือนธันวาคมของปีก่อนหน้างานแต่ง Bruce ไม่สบายหนักมาก ลิ้นของมันกลายเป็นสีน้ำเงิน และก็มีเมือกบริเวณปากด้วย พวกเขาจึงพามันไปหาหมอ

พวกเขาจึงได้รู้ข่าวร้ายว่ามันมีน้ำในเยื่อหุ้มปอด นอกจากนี้ก็ยังเป็นมะเร็งชนิดร้ายแรงบริเวณช่วงอกด้วย ทำให้มันเหลือเวลาอยู่ได้ไม่นาน

แม้ว่าพวกเขาจะพยายามผ่าตัดรักษาเจ้าหมาแล้ว แต่อาการของมันก็ยังน่าเป็นห่วง สัตวแพทย์คาดว่ามันน่าจะมีเวลาเหลือไม่ถึง 6 เดือน ซึ่งไม่น่าจะทันได้เข้าร่วมงานแต่งของ Estelle

 

 

ดังนั้นถึงจะต้องเสียเงินก้อนโตเพื่อเลื่อนงานแต่ง รวมทั้งลำบากแขกในงานเนื่องจากเลื่อนงานกระทันหัน แต่คู่รักก็ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งเข้ามาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่ Bruce จะได้อยู่กับพวกเขาในช่วงเวลาสำคัญ

Estelle บอกถึงความรู้สึกในตอนนั้นว่า “การมีมันอยู่ในรูปครอบครัวของฉันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ …ดังนั้นถ้าไม่เลื่อนงานแต่งให้ไวขึ้นเพื่อมัน ฉันก็คิดว่าไม่แต่งคงจะดีกว่า”

 

 

ได้ใส่ชุดหล่อเหมือนเจ้าบ่าวเชียวนะ

 

งานแต่งของ Estelle และ Daniel ถูกจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 โดยที่ทุกอย่างในงานผ่านไปได้ด้วยดี และแน่นอนว่า Bruce ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของพิธีโดยการอยู่ข้างๆ เจ้าสาวเสมอ

ปัจจุบันถึงจะผ่านงานแต่งไปแล้วคู่รักก็ยังคงดูแลเจ้าหมาอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันกับเจ้าหมา และเพื่อมอบความสุขให้มันมากที่สุดก่อนที่จะมันจะจากพวกเขาไป

 

 

ที่มา: Inspire More


Tags:

Comments

Leave a Reply