สาวเห็น “หมาป่า” ปีนขึ้นไปกินแอปเปิ้ลถึงบนต้น ก่อนจะลงมาด้วยวิธีฮาร์ดคอร์สุดๆ

คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะเห็นนกหรือกระรอกอยู่บนต้นไม้ แต่เผอิญว่าสิ่งที่หญิงสาวคนนี้เห็นนั้น กลับไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่จะพบเห็นได้บนต้นไม้ต่างๆ

วันนั้นเป็นวันที่หิมะยังคงตกลงมาเรื่อยๆ และทุกพื้นที่ก็ปกคลุมไปด้วยหิมะ แต่ใกล้กันนั้น Kathy Wilson สังเกตเห็นว่ามีต้นแอปเปิ้ลอยู่ต้นหนึ่ง สั่นไหวผิดปกติ

 

 

ใช่ มันมีบางอย่างอยู่ที่นั่น เมื่อ Wilson รู้แล้วว่ามันคืออะไร เธอรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิดีโอทันที เธอบอกว่า “ฉันไม่เคยเห็นหมาป่ากินแอปเปิ้ลแบบนี้มาก่อน”

 

 

ในคลิปจะเห็นว่าหมาป่าตัวนั้นมีความสุขมากๆ กับการกินแอปเปิ้ลสดๆ บนต้น มันเกาะอยู่บนกิ่งไม้ด้วยความระมัดระวัง และกินแอปเปิ้ลอย่างเอร็ดอร่อย

“ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับมันนะ” หญิงสาวบอก

 

 

เมื่อกิ่งไม้ที่มันเกาะอยู่ ไม่สามารถเอื้อมถึงลูกแอปเปิ้ลแล้ว เจ้าหมาป่าก็ปีนขึ้นไปยังกิ่งที่อยู่สูงกว่า แล้วก็กินอย่างสบายใจ กระทั่งกินอิ่่ม มันก็กระโดดลงมาจากต้นไม้ ก่อนจะสลัดขนและกลับเข้าป่าไป

นั่นแหละ คือวิธีการลงจากต้นไม้ของมัน

 

 

หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูกว่า 8 ล้านครั้ง ในไม่กี่วัน ชาวเน็ตส่วนใหญ่รู้สึกทึ่งกับวิธีการหาแอปเปิ้ลของหมา

ปกติจะเห็นแต่พวกมันเก็บแอปเปิ้ลที่หล่นอยู่บนพื้นเท่านั้น แต่สำหรับเจ้าหมาป่าตัวนี้ มันคงอยากลิ้มรสแอปเปิ้ลสด เลยตัดสินใจขึ้นไปกินถึงที่

 

 

อาจจะเป็นคลิปสั้นๆ แต่มันก็สร้างรอยยิ้มให้หลายๆ คน และยังทำให้เห็นอีกมุมของเพื่อนร่วมโลกด้วย ที่สำคัญบางทีสิ่งที่น่าสนใจอาจจะอยู่หลังบ้านเรานี้เอง

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply