สุดน่ารัก!! เจอคนไปดูพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมสัตว์เลี้ยง “ปลาทอง” ใส่ใจอะไรขนาดนี้!!

ถ้าพูดถึงปลาทองแล้ว ภาพที่อยู่ในหัวคนทั่วไปก็คือสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงเอาไว้ในตู้ที่บ้าน เอาไว้ดูเพลินๆ เพียงเท่านั้น ไม่สามารถออกไปเที่ยวข้างนอกด้วยกันได้

ทว่าจริงๆ แล้วการที่เราไม่ได้พามันออกไปไหน เป็นเพราะการพามันไปข้างนอกนั้นลำบากนั่นเอง ถ้าคุณรักมันมากจริงๆ คุณก็คงจะเอามันไปเที่ยวด้วยทุกที่ เหมือนที่กำลังจะได้เห็นในทวีตสุดน่ารักครั้งนี้

 

Pet MD

 

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ใช้ทวีตเตอร์ @ICs_nsu ได้ไปเที่ยวที่เขาแหลมหญ้า บนหมู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยองเพื่อที่จะดูพระอาทิตย์ตกดิน

แต่ระหว่างที่เธอกำลังจะชมพระอาทิตย์ตกดินนั่นเอง สายตาของเธอก็ไปสะดุดกับของที่เราไม่น่าจะเห็นในที่แบบนี้ได้…มีคนเอาโถใส่ปลาทองมาด้วย!?

 

 

แถมในโถนั้นยังมีคนเอาสายออกซิเจนใส่เอาไว้ เพื่อให้เจ้าปลาทองมีออกซิเจนหายใจเพียงพอด้วย จึงเข้าใจได้ว่ามันไม่ได้มีคนเอามาวางทิ้งๆ ขว้างๆ ไว้แน่นอน มันน่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงของคนที่มาเที่ยวมากกว่า

แน่นอนว่าการที่มีคนเอาปลาทองซึ่งปกติจะเลี้ยงไว้ในบ้านเท่านั้นออกมาเที่ยวซะไกลขนาดนี้ เป็นภาพที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ @ICs_nsu จึงถือโอกาสถ่ายภาพมันเอาไว้เพื่อบอกต่อเรื่องราวน่ารักๆ นี้ให้เพื่อนของเธอฟัง

 

 

จากนั้นเธอก็ทวีตภาพของเจ้าปลาทองพร้อมข้อความว่า “เจอสิ่งนี้ตอนปีนเขาไปดูพระอาทิตย์ตก น้องลูกกกกก
อยู่ในยุคที่เจ้าของพา(ป)ลาทองออกมาเที่ยวแล้ว”

ถึงแม้เราจะไม่รู้ว่าเจ้าของปลาทองตัวนี้เป็นใคร แต่ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเขาใส่ใจมันมากๆ และคงต้องรักมันมากด้วยเช่นกัน ถึงได้ยอมพกมันมาดูพระอาทิตย์ตกดินด้วยกันบนเกาะแบบนี้

ถือว่าเจ้าของของมันได้เปิดมิติการเลี้ยงปลาทองแบบใหม่ให้เราจริงๆ และก็ได้มอบเรื่องราวชวนยิ้มให้เราได้เห็นกันอีกต่างหาก

 

 

มีใครเจอแปลกกว่านี้อีกไหม!?

ที่มา: @ICs_nsu


Tags:

Comments

Leave a Reply