Nescafe เปิดตัว “ฝันดีคาเฟ่” ให้ชาวญี่ปุ่นผู้เหนื่อยล้าได้พักสายตาเถอะนะคนดี หลับลงตรงนี้

ไม่นานมานี้มีการศึกษาเรื่องเวลาการนอนของคนแต่ละประเทศ และผลออกมาว่า ประชาชีชาวญี่ปุ่นนั้นนอนหลับน้อยกว่าค่าเฉลี่ยของคนประเทศอื่นราวๆ 1 ชั่วโมง เป็นผลจากการทำงานหนักตื่นเช้าและหลับดึกนั่นเอง

เพราะงั้นหากจะเปิดกิจการสนับสนุนการนอนหลับคงไม่มีประเทศไหนจะเหมาะเท่าประเทศญี่ปุ่นอีกแล้วล่ะ

 

 

และเนื่องในโอกาสดีที่ใกล้จะถึง “วันนอนหลับโลก” (จัดตั้งขึ้นในวันศุกร์ก่อนวันวสันตวิษุวัต วันที่กลางวันและกลางคืนเท่ากันของทุกปี ของปี 2019 เป็นวันที่ 15 มีนาคม) Nescafe ก็ได้เตรียมเปิด Sleep Cafe หรือ คาเฟ่นอนหลับ ขึ้นในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้!!

ที่ผ่านมาทาง Nescafe ก็เคยให้บริการคาเฟ่ที่นอนมาหลายครั้ง แต่จะเป็นแบบคาเฟ่ชั่วคราวที่เปิดในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่คาเฟ่แห่งนี้จะตั้งถาวรให้เข้าไปใช้บริการกันได้ทุกวันเลย

 

 

โดยการบริการนั้นจะมีหลายคอร์สให้เลือกตั้งแต่ แบบงีบหลับ 30 นาที ในราคา 750 เยน +ภาษี (ประมาณ 213 บาท) ไปจนถึง แบบนอนหลับ 180 นาที ในราคา 4,950 เยน +ภาษี (ประมาณ 1,400 บาท)

ที่นอนที่ทางคาเฟ่จัดเตรียมไว้ให้ก็มีเก้าอี้หนังปรับเอนได้ซึ่งให้บริการเฉพาะคอร์สแบบงีบหลับเท่านั้น ส่วนคอร์สอื่นๆ จะเป็นที่นอนคุณภาพสูง

 

 

 

นอกจากเรื่องเก้าอี้ ที่นอน และกาแฟที่มีความหรูหราดีงามแล้ว อิงจากคาเฟ่ที่ทางบริษัทเคยทำมาก่อนหน้านี้ ในห้องที่ให้บริการจะมีแสงไฟสลัวสีต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ

แถมยังสามารถเลือกความแข็ง-ความนุ่มของหมอน และเพลงที่ใช้เปิดคลอได้อีกต่างหาก

 

 

ส่วนคาเฟ่ที่กำลังจะเปิดให้บริการนี้ ทุกๆ คอร์สที่คุณเลือกทางคาเฟ่จะเสิร์ฟกาแฟให้ด้วยอย่างน้อย 1 แก้ว โดยคอร์สงีบหลับจะเสิร์ฟกาแฟให้ก่อนคุณจะงีบ

ส่วนคอร์สนอนหลับจะมีกาแฟแบบไม่มีคาเฟอีนเสิร์ฟก่อนนอน 1 แก้ว และหลังตื่นนอนก็มีกาแฟมีคาเฟอีนเสิร์ฟให้อีก 1 แก้ว เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสดชื่นพร้อมลุยงานต่อนั่นเอง

 

 

ที่มา soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply