มิ้วกำพร้าตัวกระจิริด เติบโตได้ด้วยความรักจากเพื่อนแมวตัวใหม่ และครอบครัวเหมียว

อาสาสมัครจากกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Pet Alliance Greater Orlando เจอแมวน้อยสีส้มอยู่ตามลำพัง ที่น่าเป็นห่วงไปกว่านั้นก็คือขนาดตัวของมันเล็กกว่าที่ควรจะเป็นมาก

พวกเขาตั้งชื่อมันว่า Kevin หลังจากตรวจสุขภาพมันเสร็จจึงตัดสินใจจะส่งมันไปอยู่รวมกับแมวกำพร้าอีกครอกหนึ่ง ที่บ้านอุปถัมภ์ของ Lisa Krakosky 

 

 

แม้ว่า Kevin จะทั้งตัวเล็กกว่าเพื่อนและก็มีสีขนแตกต่างจากตัวอื่น พี่น้องแมวดำก็ปฎิบัติกับมันเหมือนว่ามันเป็นพี่น้องแท้ๆ อีกตัวหนึ่ง

ทุกครั้งที่ Krakosky ป้อนอาหารให้มันเสร็จ จะมีลูกแมวดำตัวอื่นมานอนกอดกับ Kevin เสมอ ซึ่งตัวที่มันดูจะสนิทมากเป็นพิเศษก็คือเจ้ามิ้วน้อย Lumen

 

 

Lumen ทำตัวเหมือนเป็นพี่ชายของ Kevin มันจะคอยปกป้องแมวส้มตัวน้อย และไม่ปล่อยให้น้องตัวนี้หลุดรอดสายตาของตัวเองเลย

ด้วยความรักและใส่ใจที่มันได้จากพี่น้องแมวดำ ในเวลาไม่นานมันจึงตัวใหญ่ขึ้นมากจนคนดูแลอุ่นใจ แต่ก็ยังถือว่าตัวเล็กเมื่อเทียบกับตัวอื่นอยู่ดี

 

 

Krakosky อุ่นใจทุกครั้งที่เห็นว่า Lumen คอยเคียงข้าง Kevin อยู่ พวกมันจะเล่นซนด้วยกันตามมุมต่างๆ ของห้อง และก็งีบด้วยกันหลังเล่นเสร็จ แม้ไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าพวกมันรักกันมาก

 

 

เหมือนเป็นพี่น้องแท้ๆ เลย

 

นอกจากเหล่าพี่น้องแมวดำแล้ว ก็ยังมีแม่แมว Joule อีกตัวที่ดูแลเหล่าลูกแมว มันเป็นแม่แมวที่ยังมีน้ำนมเหลือจากการเลี้ยงลูกของตัวเอง จึงถูกพามาให้ดูแลลูกแมวกลุ่มนี้

ซึ่งมันก็ทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เพราะเพียงแค่ได้เจอกันครั้งแรกมันก็เข้ามามอบความรักโดยการเลียขนให้เหล่าลูกแมวแล้ว เจ้า Kevin นี่ดูจะได้รับความรักมากเป็นพิเศษเลย คงจะเป็นเพราะมันดูตัวเล็กน่าเอ็นดู

 

 

หลังจากได้รับความรักจาก Krakosky, Joule และ Lumen อยู่สักพัก ในที่สุดเจ้า Kevin ก็มีน้ำหนักถึงตามเกณฑ์สุขภาพดีเหมือนแมวตัวอื่นๆ สักที จึงสามารถเปิดให้คนมารับเลี้ยงมันได้

ข่าวดีก็คือ Kevin และ Lumen ถูกรับเลี้ยงไปด้วยกัน จึงทำให้พี่น้องเหมียวคู่นี้ได้อยู่ด้วยกันต่อไป ส่วนแม่แมวและพี่น้องตัวอื่นๆ เองก็มีคนมารับเลี้ยงไปหมดแล้วเช่นกัน

 

 

ได้ไปอยู่บ้านเดียวกันต่อแล้ว ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม

 

ชมความน่ารักของ Kevin และ Lumen ได้ทางนี้

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply