“ลูกแมวพิการแววตาเศร้า” ตัดสินใจเดินไปหามนุษย์ เพื่อขอความช่วยเหลือ

ความพิการอาจทำให้หลายคนรู้สึกและยอมแพ้ต่อโชคชะตาของตัวเอง แต่นั่นไม่ใช่สำหรับเหมียวยอดนักสู้อย่าง Scooter

Scooter เป็นแมวน้อยที่เกิดมาพร้อมความพิการ แต่มันไม่เคยสูญเสียความหวังว่าสักวันจะมีคนใจดีมองเห็นมัน และยอมรับความรักที่มันพร้อมจะมอบให้เสมอ

 

 

แต่ดูเหมือนการคอคอยจะใช้เวลานานมาก Scooter จึงตัดสินใจเข้าไปหาคนใจดีด้วยตัวเอง และนั่นคือตอนที่มันเดินเข้าไปในสวนหลังบ้านของหญิงคนหนึ่ง

 

 

เมื่อหญิงเจ้าของบ้านเห็นแมวน้อย เธอก็ตัดสินใจเดินเข้าไปดูมันใกล้ๆ แล้วก็พบว่าตาของมันติดเชื้ออย่างรุนแรง นอกจากนี้มันยังมีความผิดปกติที่ขาหน้าทั้ง 2 ข้างด้วย เธอจึงพามันไปคลินิกสัตว์ที่ใกล้ที่สุดทันที

หลังจากแพทย์ทำการรักษาให้เสร็จเรียบร้อย Scooter ก็ได้ย้ายไปอยู่ในบ้านของครอบครัวอุปถัมภ์

 

 

ความพิการส่งผลให้ Scooter เดินลำบากและช้า ถึงอย่างนั้นมันก็ชอบที่จะเดิน และออกสำรวจห้องต่างๆ ทั่วบ้าน มันไม่เคยยอมให้ความพิการมาหยุดความมุ่งมั่นของมัน

 

 

ทางครอบครัวอุปถัมภ์เองได้ช่วยมันทำกายภาพบำบัดทุกวัน และทำให้มันรับรู้ว่าพวกเขารักมันแค่ไหน ด้วยเหตุนี้ Scooter จึงได้เติบโตท่ามกลางความสุขอย่างที่มันไม่เคยคิดว่าจะไดรับมาก่อน

 

 

 

ขณะเดียวกัน Scooter สามารถเข้ากับแมวตัวอื่นๆ ในบ้านอุปถัมภ์ได้ดี และแมวตัวอื่นก็ยอมรับมันด้วยเช่นกัน สิ่งเหล่านี้ทำให้มิ้วน้อยไม่รู้สึกว่าตัวเองแตกต่าง

 

 

หลังจากอยู่ในบ้านอุปถัมภ์เพียงไม่นาน ก็มีคนติดต่อขอรับเลี้ยง Scooter มันได้พบกับพ่อแม่คนใหม่ที่ใจดีและรักมัน ที่สำคัญ พวกเขาพร้อมเป็นทาสให้และเปย์ทุกอย่างที่มันต้องการ

 

.

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply