บริษัทรับทำความสะอาดแทบช็อก เจอบ้านสุดโสมมแถมมี ‘ถุงขรี้’ กว่า 400 ใบในนั้น!?

หนึ่งในงานที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในสังคมทุกวันนี้ก็คืออาชีพ ‘รับจ้างทำความสะอาด’ พวกเขาคือคนที่จะมาเก็บกวาดความสกปรกให้บ้านเราดูสะอาดสดใสขึ้นมาอีกครั้ง และถือว่าเป็นหนึ่งบริการดีๆ ที่มีผู้นิยมใช้กันเป็นจำนวนมาก

แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเรื่องช็อกๆ ขึ้นกับคู่สามีภรรยานักทำความสะอาดคู่หนึ่ง หลังจากที่พวกเขาเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วพบเข้ากับ ‘ถุงขรี้’ กว่า 400 ถุงถูกทิ้งไว้ในบ้าน แถมยังมีขวดใส่ปัสสาวะอีกเพียบ!!

 

 

Kenny และ Leanne Elliott คือคู่สามีภรรยานักทำความสะอาด ทั้งคู่เปิดธุรกิจร่วมกันโดยใช้ชื่อว่า Certitude Cleaning Services Ltd โดยให้บริการที่มณฑลเดวอน ประเทศอังกฤษ

 

 

ทั้งคู่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดบ้านในหลากหลายรูปแบบ และช่ำชองอย่างยิ่งในการทำความสะอาด ‘สถานที่ที่เกิดอาชญากรรม’ แต่สิ่งที่พวกเขาไปเจอมาในบ้านหลังนี้กลับเลวร้ายกว่าที่เคยเจอมา

เพราะว่าพวกเขาไปเจอเข้ากับถุงบรรจุอุจจาระของมนุษย์ที่ถูกทิ้งให้เน่าเหม็นมากมายถึง 400 ถุง อีกทั้งยังมีขวดน้ำที่บรรจุปัสสาวะอีก 270 ขวด!!

 

 

“เราถูกเรียกไปยังบ้านแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยขยะและของเสีย เราพบปัสสาวะ 270 ขวด ถุงใส่อุจจาระอีก 400 ใบ แถมยังเจอคราบอุจจาระที่อ่างอาบน้ำอีกด้วย” Leanne กล่าว

ในที่สุดทั้งคู่ก็ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมงในการเก็บกวาดของเสียทั้งหมดออกจากที่นี่ได้เรียบร้อย…

 

 

หากนี่นับว่าเป็นความเลวร้ายสำหรับคนอย่างเราๆ แล้ว แต่สำหรับสามีภรรยาคู่นี้พวกเขาบอกจริงๆ แล้วในงานอื่นๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ต่างกันมากนัก (เพราะทั้งคู่รับทำความสะอาดสถานที่เกิดเหตุร้ายแรงอย่างการฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุด้วย)

อย่างในอดีตที่ผ่านมาพวกเขาเคยไปรับทำความสะอาดที่บ้านหลังหนึ่งแล้วต้องพบเข้ากับเข็มฉีดยาที่ใช้แล้วกว่า 35,000 อันในบ้านหลังเดียว

 

 

“การคัดแยกสิ่งต่างๆ คือสิ่งที่ยากที่สุด เพราะมีของกระจุกกระจิกที่เต็มไปด้วยพิษภัยอย่างเข็มฉีดยาเสพติดที่เราอาจไม่เห็น และบางครั้งเราก็นึกไม่ถึงว่ามันจะอยู่ ณ จุดๆ นั้น” 

“ในท้ายที่สุดตอนนั้นเราเลยแจ้งตำรวจ เพราะพบเข้ากับสิ่งผิดกฎหมายเหล่านี้” Leanne กล่าว

 

ยอมแล้ว เยอะขนาดนี้…

 

 

ที่มา: thesun, ladbibleplymouthherald


Tags:

Comments

Leave a Reply