หนุ่มรัสเซียถูกมีดปักหลัง สวม กกน. ตัวเดียวเดินออกไปสูบบุหรี่ ในอุณหภูมิ -10 องศา

ประเทศรัสเซีย เป็นประเทศที่เราสามารถเจอกับเรื่องแปลกที่มีความสุดโต่งหลายรูปแบบ จนคนไทยหลายคนอดที่จะมอบประโยค “โหดสัสรัสเซีย” ให้ไม่ได้

ล่าสุดนี้ประเทศดังกล่าวก็ได้โชว์ความ “โหดสัส” อีกแล้ว หลังมีภาพของชายรัสเซียคนหนึ่งที่ถูก “มีด” ปักคาอยู่ที่หลัง กำลังเดินออกไปนอกโรงพยาบาลเพื่อสูบบุหรี่ แถมยังใส่กางเกงในตัวเดียวในสภาพอุณหภูมิ -10 องศาเซียลเซส!!

 

 

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2019 เว็บไซต์ Dailymail ได้ทำการรายงานว่านาย Vladimir ชาวรัสเซียวัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดแทงหลังจากการทะเลาะวิวาทในวงเหล้า จนต้องเรียกรถพยาบาลมารับตัวเขาอย่างเร่งด่วน

ระหว่างการเดินทางไปโรงพยาบาล ทางพยาบาลบนรถก็ได้ทำการฉีกเสื้อของเขาออก เพื่อที่ไม่ให้กระทบต่อบาดแผล

 

 

เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ขณะที่กำลังรอหมออยู่นั้น จู่ๆ Vladimir ก็ลุกขึ้นและทำท่าจะเดินไปที่ไหนสักแห่ง และด้วยความเจ็บปวดทำให้เขาต้องใช้มือจับราวทางเดินเพื่อประคองตัวเอง

“คุณจะไปไหนน่ะ? ข้างนอกมันหนาวนะกลับมาข้างในเถอะ” พยาบาลกล่าวกับเขา ก่อนที่ Vladimir จะหันกลับมาบอกว่า “จะไปสูบบุหรี่”

ณ สภาพอากาศตอนนั้นมีหิมะตกและอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ -10 องศาเซลเซียส Vladimir เดินออกไปข้างนอกโรงพยาบาลโดยสวมกางเกงในตัวเดียว เพื่อหวังจะขอบุหรี่จากคนที่สูบอยู่นอก แต่ก็ไม่มีใครให้

 

 

Vladimir ไม่ยอมเข้ามาข้างใน จนต้องให้แพทย์ออกเตือนว่า “ไอ้หนุ่ม เอ็งกำลังจะตายนะ กลับเข้ามาเร็วๆ มาฉีดยาแล้วก็กลับบ้านได้” เขาถึงจะยอมกลับเข้าโรงพยาบาลมา

ล่าสุดนี้ทางโรงพยาบาลได้ทำการยืนยันแล้วว่าการผ่าตัดนำมีดออกจากหลังของเขาผ่านไปได้ด้วยดีและตอนนี้เขาก็ปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา Unilad, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply