บริษัทอังกฤษกำลังมองหา “นักพันลำ” มืออาชีพกับรายได้ “ชั่วโมงละ 400 บาท” !!

ในประเทศอังกฤษ “กัญชา” สามารถใช้ในทางการแพทย์ได้ ทำให้มีหลายๆ บริษัทหรือร้านค้าถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อสร้างวัตถุดิบดังกล่าว หนึ่งในนั้นคือร้าน Hemp Earth Dispensary ในเมืองไบรตัน

Hemp Earth Dispensary คือร้านผู้จัดจำหน่าย “ดอกกัญชาออร์แกนิก” ที่อุดมไปด้วยสาร CBD (Cannabidiol) ที่มีฤทธิ์ช่วยลดอาการปวด การอักเสบ และช่วยผ่อนคลายร่างกาย

 

 

และล่าสุดพวกเขายังมองหา “นักพันลำมืออาชีพ” คนที่จะสามารถมวนกระดาษที่บรรจุดอกกัญชาแบบสดๆ ให้กับเหล่าลูกค้า พร้อมเสนอรายได้ที่สูงถึงชั่วโมงละ 10 ปอนด์ หรือราวๆ 400 บาทเลยทีเดียว

ไม่ต้องกลัวว่าการทำงานให้กับพวกเขาจะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย เพราะทางร้านออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่าวัตถุดิบทุกอย่างที่ใช้นั้นเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ทางร้านดังกล่าวได้ติดประกาศในโลกโซเชียลว่า “เรากำลังมองหาสุดยอดนักพันลำแห่งเมืองไบรตัน ผู้ที่จะสามารถเข้ามาร่วมทีมกับร้านของเราได้”

“คุณสามารถมวนกัญชาออกมาให้ดูดีภายใน 5 นาทีหรือเปล่า? ถ้าทำได้ นั่นคือว่าเราต้องการคุณ”

“คุณมวนไป เราจะจับเวลาคุณเอง หากคุณทำได้เร็วที่สุดและออกมาดูดีที่สุด เราก็จะให้คุณทำงานกับเรา”

 

ภาพโปรโมทรับสมัครของทางร้าน

 

ทางร้านยังบอกอีกว่า พวกเขาไม่ต้องการให้ผู้สมัครนำกัญชาผิดกฎหมายติดตัวมาด้วย และไม่ควรเติมกันมาก่อนจะเป็นการดีที่สุด

นอกจากนั้น พวกเขายังแจ้งอีกว่างานที่รับสมัครนี้ไม่ใช่งานแบบ “เต็มเวลา” ในหนึ่งเดือนอาจได้ทำงานมากสุดแค่ 8 ชั่วโมง ซึ่งอาจถือว่ามันเป็นอาชีพเสริมก็ได้

 

 

อย่างไรก็ตาม การรับสมัครและคัดตัวนี้จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.พ. 2019 เวลาบ่าย 2 โมง (ตามเวลาท้องถิ่น) ถ้าใครคิดจะไปสมัครก็คงต้องรีบหน่อยแหละนะ แหะๆ

 

 

ที่มา: metro , ladbible

Comments

Leave a Reply