ศูนย์พักพิงจัดงานแต่งให้ ‘คู่รักตูบวัยทอง’ เพื่อให้พวกมันถูกรับเลี้ยงด้วยกัน

ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข รวยหรือจน Jack กับ Diane ก็พร้อมที่จะเผชิญทุกอย่างด้วยกันเสมอ… ทั้งคู่ถูกพบที่สุสาน Maine ก่อนจะได้ย้ายไปอยู่ที่ Kennebec Valley Humane Society ในเวลาต่อมา

ผู้ช่วยเหลือพยายามประกาศหาเจ้าของ แต่ไม่มีใครอ้างตัวเป็นเจ้าของ Jack กับ Diane เลย ดังนั้น 6 เดือนที่ผ่านมานี้ ทั้งคู่จึงต้องอยู่ในศูนย์พักพิง โดยไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง

แม้จะดีใจที่ได้อยู่ในที่ปลอดภัยและอบอุ่น แต่ Jack วัย 10 ปี และ Diane วัย 7 ปี ก็ยังอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว

 

 

เพื่อทำให้สุนัขทั้ง 2 ตัว ถูกรับเลี้ยงเป็นคู่ ผู้ดูแลจึงตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งให้พวกมัน Stevanie Roy ผู้อำนวยการศูนย์พักพิงบอกว่า “ขณะที่เราหาวิธีทำให้พวกมันถูกรับเลี้ยง เราตัดสินใจจัดงานแต่งให้ เพื่อให้พวกมันถูกรับเลี้ยงด้วยกัน” 

งานแต่งถูกจัดขึ้นในเช้าวันหนึ่งของต้นเดือนกุมภาพันธ์ พวกเขาตกแต่งศูนย์พักพิงด้วยดอกไม้สีขาว ปูพรมบนทางเดิน เพียงไม่นาน ก็มีแขกหลั่งไหลเข้ามา

Diane อยู่ในห้องแต่งตัวของตัวเอง มันสวมผ้าคลุมคอเป็นหลายลูกไม้ ขณะที่ Jack ผูกไทด์เล็กๆ และรอเจ้าสาวอยู่ที่แท่นประกอบพิธี

 

 

สักพัก Diane ก็ได้เดินเข้ามา แต่ Jack ตื่นเต้นมากๆ มันจึงวิ่งไปรับเจ้าสาวครึ่งทาง ท่ามกลางแขกที่ยืนดูด้วยรอยยิ้มและถ่ายรูปพวกมัน ตอนนั้น Roy ยืนอยู่ที่แท่นทำพิธี พร้อมกับพูดถึงความสัมพันธ์ของสุนัขทั้ง 2 ตัว

เมื่อผู้ประกอบพิธีถามว่าพวกมันจะยอมอีกฝ่ายเป็นสามี-ภรรยามั้ย สุนัขทั้ง 2 ตอบคำถามนั้นด้วยการเลียใบหน้าให้กันจนชุ่มฉ่ำ

หลังจากพิธีกรรมเสร็จ ปาร์ตี้พิชซ่าก็เริ่มขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่คอยป้องให้คู่รักทั้ง 2 ตัว กิน วันนั้นทั้งน้องหมาและผู้ดูแลต่างสนุกมากๆ กับงานแต่งนี้

 

 

ตอนนี้ Roy กำลังรอคนที่จะรับทั้งคู่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ซึ่งเธอมั่นใจว่าพวกมันเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ และจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวมนุษย์

พวกมันมีโมเมนต์หวานแหววเสมอ Jack ชอบคาบของเล่นทั้งหมดของตัวเองไปให้ Diane เมื่อไหร่ก็ตาม ที่พวกมันต้องแยกกัน พวกมันจะรอให้อีกฝ่ายกลับมาอย่างใจจดใจจ่อ

 

 

ครอบครัวไหนก็ตามที่ตัดสินใจรับเลี้ยงน้อหมาทั้ง 2 ตัวนี้ Roy ยืนยันว่าคนคนนั้นต้องโชคดีมากแน่ๆ เพราะพวกมันจะทำให้คุณอุ่นใจและได้เห็นถึงความรักที่แท้จริงทุกวัน

สำหรับใครที่สนใจรับเลี้ยงพวกมัน ต้องพร้อมที่จะดูแลมันทุกด้าน เพราะพวกมันอายุมากแล้ว พวกมันต้องอยู่ในบ้านที่เงียบสงบ และไม่มีสัตว์เลี้ยงตัวอื่น

 

 

หวังว่าจะมีใครสักคนเห็นถึงความน่ารักของคู่รักตูบคู่นี้ เพื่อให้พวกมันได้ใช้ชีวิตวัยทองในบ้านที่แสนอบอุ่น และเต็มไปด้วยความรัก

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply