หนุ่มพิการไร้แขนถูกพ่อทำร้าย เลยใช้ ‘เท้า’ จับกรรไกร แทงใส่เพื่อป้องกันตัว

ผู้พิการหลายคนได้พิสูจน์แล้วว่าเขามีความสามารถในการทำสิ่งต่างๆ ไม่แพ้คนปกติ เช่นเดียวกับหนุ่มพิการคนนี้

Rory O’Connor หนุ่มพิการแขนทั้งสองข้าง วัย 23 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ได้ใช้เท้าจับกรรไกรแทงพ่อแท้ๆ เพื่อป้องกันตัวจากการถูกทำร้าย

 

O’Connor หนุ่มผู้พิการตั้งแต่กำเนิด

 

หนุ่ม O’Connor ได้เรียนรู้ที่จะใช้เท้าทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันแทนการใช้มือมาตั้งแต่กำเนิด เขาได้เข้าร่วมทีมฟุตบอลและแข่งขันว่ายน้ำจนได้รับเหรียญมากมาย

หนุ่มพิการมักจะโดนคนอื่นๆ ข่มขู่เมื่อออกไปข้างนอก เขาจึงเริ่มพกมีดเป็นอาวุธ และนั่นก็ทำให้ Kevin ผู้เป็นพ่อของเขารู้สึกเป็นห่วงที่ลูกชายเริ่มใช้ความรุนแรง จึงเกิดปากเสียงกันขึ้น

ด้วยความโมโห Kevin จึงใช้ท่อจากเครื่องดูดฝุ่นยาวกว่า 1 เมตร ตีไปที่หน้าอกของ O’Connor ทำให้หนุ่มพิการเลือกที่จะป้องกันตัวโดยการใช้เท้าหนีบกรรไกรแทงไปที่ท้องของพ่อ

 

 

ผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บและต้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เขายังรู้สึกผิดที่ทำร้ายลูกชายของเขาแบบนั้นเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของลูกชาย ส่วนลูกชายเองก็รู้สึกเสียใจที่ทำให้พ่อของเขาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นศาลก็ตัดสินให้เขาไม่มีความผิดเนื่องจากเป็นการป้องกันตัว แต่หนุ่ม O’Connor ต้องทำงานอาสาสมัครให้ครบ 100 ชั่วโมงภายใน 12 เดือน และร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามที่ศาลกำหนด

 

 

ที่มา: dailymailmetro, news

Comments

Leave a Reply