งงกันทั้งบาง! หนุ่มพาสาวไปออกเดท โดนเพื่อนแกล้งให้กลายเป็นการ “ขอแต่งงาน” ซะงั้น?!

‘เพื่อนแท้คือเพื่อนในยามยาก’ เป็นประโยคที่เราได้ยินบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เรายิ้ม หัวเราะอย่างมีความสุข หรือร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ เพื่อนแท้ก็จะอยู่ข้างเราเสมอ

แต่ในบางครั้งเพื่อนแท้ก็อาจกลายเป็น ‘เพื่อนตัวแสบ’ ที่ทำให้เราอับอายขายหน้าจนแทบอยากหายตัวไปให้รู้แล้วรู้รอด เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งนี้

 

Deano ชายหนุ่มผู้กำลังพาสาวไปออกเดท (24 ก.พ. 2019)

 

ในระหว่างที่ Deano กำลังออกเดทกับสาวสวยในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มีบรรยากาศแสนโรแมนติก แล้วจู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสาวเสิร์ฟวางจานอาหารที่เขียนว่า “แต่งงานกับฉันนะ” ลงบนโต๊ะอาหาร

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับสาวคู่เดท หรือแม้แต่ Deano เองอย่างมาก ทำให้สาวสวยมองไปรอบกายด้วยความอึดอัดอย่างเห็นได้ชัด

 

แต่งงานกับฉันนะ?

 

ฝ่าย Deano เองก็ได้ส่งข้อความถึง Edgies เพื่อนสนิทของเขาว่า “เกิดเรื่องแย่ๆ ขึ้นตอนที่ฉันออกเดท มีพนักงานคนหนึ่งวางจานอาหารที่เขียนด้วยช็อกโกแลตว่า ‘แต่งงานกับฉันนะ’ บนโต๊ะอาหาร”

Deano นั้นช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าแท้จริงแล้วนั้นเพื่อนตัวแสบของเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทุกอย่าง

 

ห้องแชทที่เขาคุยกับกลุ่มเพื่อนสนิท

 

Edgies ได้โพสต์ภาพวิดีโอของเขาที่ก่อนหน้านั้นได้โทรไปแจ้งกับทางร้านอาหารว่าเขามีเรื่องอยากให้ช่วยนิดหน่อย

ชายหนุ่มคุยกับพนักงานผู้หญิงที่รับโทรศัพท์ว่า เขาต้องการจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานให้กับสาวคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในร้าน และนั่นก็คือสาวที่เพื่อนสนิทพาไปเดทด้วยนั่นเอง

เขาขอร้องให้พนักงานช่วยจัดจานอาหารที่เขียนด้วยช็อกโกแลตว่า ‘แต่งงานกับฉันนะ’ แล้วนำไปเสิร์ฟให้โต๊ะของเพื่อนรักเขาที เมื่อพนักงานหญิงที่รับโทรศัพท์ได้ยินดังนั้นก็ตอบรับจะทำตามด้วยความเต็มใจ

 

คลิปวิดีโอตอนที่ Edgies โทรไป และคลิปตอนที่พนักงานสาวเอาจานไปวาง

หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter

 

ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดก็จบลงโดยที่คู่เดทของ Deano ทราบว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ชาวเน็ตที่ได้ทราบเรื่องก็ต่างพากันแสดงความเห็นว่า “ถ้าสาวคนนี้ตอบตกลงแต่งงาน ทุกฝ่ายอาจจะสมหวังก็ได้นะ”

 

ใครเคยโดนเพื่อนรักแกล้งเหมือนหนุ่มคนนี้ก็บอกเล่าให้เราฟังได้นะฮะ

 

ที่มา: ladbible


by

Tags:

Comments

Leave a Reply