เปิดคำสัมภาษณ์ทั้ง 5 ฝ่าย ในเหตุแก๊งงานบวชบุกโรงเรียน เสียงดังรบกวน-ทำร้ายร่างกาย

ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ “แก๊งค์งานบวชบุกโรงเรียนพังการสอบ GAT – PAT” นอกจากญาติผู้จัดจะออกมาเผยถึงเหตุผลที่ไม่พอใจแล้ว

ล่าสุดหลายๆ ฝ่ายในเหตุการณ์ทั้ง เจ้าอาวาสวัดสิงห์ ภรรยาของรปภ. นักเรียนสาวที่ถูกลวนลาม แฟนสาวของพระบวชใหม่ และครูผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวช่องอมรินทร์ทีวี

 

เจ้าอาวาสวัดสิงห์

 

เจ้าอาวาสเผยว่าทางวัดพึ่งได้รับแจ้งจากโรงเรียนว่ามีการสอบเมื่อช่วงเช้าวันดังกล่าว ซึ่งในช่วงเช้าก็มีงานบวชก่อนหน้าและมีการเล่นแตรวงเช่นกัน ทางวัดจึงไปขอให้กลุ่มงานบวชเช้าหยุดเล่นซึ่งก็ไม่มีปัญหา

จากนั้นทางวัดก็แจ้งกับเจ้าภาพงานบ่ายว่าที่โรงเรียนมีสอบขอให้งดใช้เสียง แต่เมื่อขบวนแห่ช่วงบ่ายมาถึง มีเสียงดนตรีดังลั่น เจ้าอาวาสจึงประกาศผ่านเสียงตามสายแต่ก็ไม่มีใครฟัง

เจ้าอาวาสจึงเดินลงมาด้วยตัวเองพร้อมกับบอกว่า หากไม่หยุดจะไม่บวชให้ ฝ่ายเจ้าภาพจึงมาขอโทษและยอมหยุดเล่น ทำให้พิธีดำเนินต่อไป โดยที่เจ้าอาวาสไม่ทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นบุกไปที่โรงเรียน

 

ภรรยา รปภ. โรงเรียนที่ถูกทำร้ายร่างกาย

 

ทางด้านรปภ.ที่ถูกทำร้าย ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ภรรยาของรปภ.คนดังกล่าวให้สัมภาษณ์ว่ากลุ่มวัยรุ่นเดินมาถามว่าผอ.โรงเรียนอยู่ที่ไหน

รปภ.ตอบกลับว่าไม่ทราบ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นโมโหและรุมกระทืบรปภ.ด้วยจำนวน 5-6 คน และตัวภรรยาเองก็ถูกล็อคคอและเหวี่ยงทำให้ตนล้มกระแทก

ภรรยาเผยว่าตอนนั้นเป็นห่วงสามีมากจึงร้องไห้ขอชีวิตกลุ่มวัยรุ่น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เดินเข้าไปข้างใน แต่มีคนหนึ่งที่มาชี้หน้าด่ารปภ.ว่าให้ดูหน้าของเขาไว้

 

นักเรียนหญิงที่ถูกลวนลาม

 

ด้านนักเรียนหญิงที่ถูกหอมแก้มเล่าให้ฟังว่าระหว่างสอบมีเสียงดังอยู่ข้างนอก กลุ่มวัยรุ่นนี้เข้ามาในโรงเรียนและตระโกนว่า “ถ้าพี่กูไม่ได้บวช พวกมึงก็ไม่ได้สอบ”

อาจารย์คุมสอบจึงออกไปดูเหตุการณ์และกลับเข้ามาบอกให้หยุดสอบและหนีเอาตัวรอดก่อน เมื่อตนหนีออกมาก็เจอกลุ่มวัยรุ่นกำลังต่อยเด็กนักเรียน

มีอยู่หนึ่งคนที่เดินเข้ามาหอมแก้มตนและโอบ จากนั้นก็มีวัยรุ่นอีก 3-4 คนเข้ามายืนล้อมและพูดว่า “ถ้าเป็นน้องจะโกรธไหม พี่เขาจะบวชขึ้นสวรรค์ก็ไม่ได้บวชแต่มาบอกว่าเสียงดัง” “มาเป็นเมียพี่ไหมเรื่องจะได้จบ”

 

แฟนของพระบวชใหม่

 

ทางฝ่ายเจ้าภาพ แฟนของพระบวชใหม่เผยว่างานบวชไม่ใช่งานศพมันต้องมีความสนุกอยู่แล้ว ทางโรงเรียนไม่แจ้งกับทางวัดก่อนว่ามีสอบและไม่ให้ใช้เสียง ไม่งั้นฝ่ายเจ้าภาพจะได้ปรับแผน

งานก็จัดไปแล้ว เวทีก็มาตั้งแล้ว เงินที่ใช้จ้างวงดนตรีไปก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆ เงินก็เก็บด้วยตัวเอง นานๆ ทีก็อยากสนุกบ้าง ไปถึงนอกโบสถ์แล้วจะให้เดินเงียบๆ มันก็ไม่ใช่

แต่ไม่ทราบว่าที่ไปโรงเรียนเหตุการณ์เป็นยังไง เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้ว่าพูดยังไงกัน แต่ถ้าคุณไม่พูดจายั่วเยาะหรือพูดไม่ดี เรื่องคงไม่เกิด เพราะทางเราไปเพราะต้องการเหตุผลและคำอธิบาย

 

ครูหนุ่ย

 

ทางด้านครูที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บที่แขน สำนักข่าวอมรินทร์ได้ไปสัมภาษณ์และได้ทราบว่าชื่อ “ครูหนุ่ย” ปัจจุบันยังฟกช้ำและมีเลือดคั่งที่แขนขวา ทำให้ต้องใส่เฝือกอ่อนและไม่สามารถขยับแขนได้

ครูหนุ่ยเล่าว่าได้ยินเสียงโวยวายจึงออกไปดู ก็เจอชายคนหนึ่งเดินเข้ามาและถามว่าทำไมใช้เครื่องเสียงจัดงานบวชไม่ได้ ตนจึงตอบไปว่าไม่ทราบทำให้โดนต่อยเข้าที่หน้า

 

 

มีเด็กนักเรียนชายในห้องสอบออกมาห้าม แต่ก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกว่า 10 คนรุมเข้ามา ระหว่างนั้นก็ถูกฟาดด้วยโต๊ะและเก้าอี้ ตนทำได้แค่ปัดป้องและบอกให้อีกฝ่ายหยุด แต่ก็ห้ามไม่อยู่

ครูหนุ่ยเผยว่าพยายามพูดดีๆ กับอีกฝ่ายและไม่ได้ตอบโต้กลับ จึงงงว่าทำไมอีกฝ่ายถึงไม่มีเหตุผล ทั้งๆ ที่ตนกำลังทำหน้าที่ ส่วนนักเรียนก็กำลังสอบวัดผลระดับชาติ

 

ที่มา: amarintv, รายการทุบโต๊ะข่าว


Tags:

Comments

Leave a Reply