แฝดแต่งแฝดเผย ไม่มีคบซ้อน แม้จะมีหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ แต่ไม่สลับคู่กันเอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจัยที่ทำให้คนรักกันนอกจากนิสัยส่วนตัว, รสนิยม, ความสามารถ หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแล้ว อีกอย่างหนึ่งก็คือหน้าตา

และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคู่แฝดชาย-หญิงที่มีหน้าตาเหมือนกัน เลือกที่จะแต่งงานกับคู่แฝดอีกฝ่าย เราลองมาฟังจากพวกเขากันว่าชีวิตแต่งงานของพวกเขาเป็นอย่างไร เพราะมีหลายคนสงสัยอย่างมากว่าพวกเขาสลับคู่กันบ้างหรือไม่?

 

คู่ซ้าย: Briana และ Jeremy คู่ขวา: Brittany และ Josh

 

Brittany และ Briana Deane คู่แฝดฝ่ายหญิง ได้ตัดสินใจแต่งงานกับ Josh และ Jeremy Salyers คู่แฝดฝ่ายชาย ที่งานเทศกาลวันคู่แฝดประจำปี 2018 ที่จัดขึ้นที่เขต Twinsburg รัฐ Ohio

งานแต่งงานดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสออกมา เพราะเป็นเรื่องแปลกมากที่คู่แฝดสองคู่เลือกที่จะแต่งงานในวันเดียวกัน แถมยังใส่ชุดเหมือนกัน ทำให้แทบจะแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร

 

 

“มีคนสงสัยเยอะมากถึงความเป็นอยู่ของพวกเรา เราได้รับความเห็นเชิงบวกมากมายเมื่อผู้คนรู้จักเรา เราไม่ถือสาที่จะพูดเรื่องเหล่านี้เลย” Jeremy เผย

Briana เสริมว่า “ฉันบอกได้ว่าพวกเรารู้ว่าพวกเราแปลก ไม่มีใครเหมือน ส่วนคำถามที่ถูกถามมากที่สุดคือพวกเราเข้าใจผิดและสลับคู่กันไหม ขอบอกเลยว่าไม่เคย!”

 

 

หากคู่แฝดแต่งงานกันยังแปลกไม่พอ พวกเขายังเผยอีกว่าทั้ง 4 คน อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันหลังแต่งงาน

“ในช่วงเดือนแรกๆ หลังแต่งงาน มันเต็มไปด้วยความสนุกและค่อยๆเคยชินกับชีวิตแต่งงาน และการที่เราทั้ง 4 คนอยู่ด้วยกัน ก็เป็นอะไรที่ยืดหยุ่น” Briana กล่าว

“ด้วยการที่เราทั้ง 4 อาศัยในชายคาหลังเดียวกัน มันเหมือนกับเป็นเดทคู่ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ” Briana เสริม

 

 

นอกจากนี้ ทั้ง 4 คนยังเลือกไปฮันนีมูนที่เดียวกัน และในปี 2019 นี้ก็มีแผนที่จะมีลูกในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งถ้าหากทำได้

ทั้ง 4 ก็มีแผนจะไป Babymoon (เที่ยวก่อนลูกน้อยจะคลอด) ในสนามที่เดิมกับที่พวกเขาไปฮันนีมูน

 

 

ที่มา: foxnewsladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply