โจรลงมือปล้นกลางวันแสกๆ ‘ไม่รอด’ โดนชาวบ้านรุมกระทืบซะยับแทบไม่เหลือชิ้นดี!!

โดยปกติแล้วสำหรับเหล่าโจรขโมยทั้งหลาย ช่วงเวลาที่พวกเขามักจะเลือกลงมือก็อาจจะเป็นช่วงกลางคืนที่สามารถซ่อนตัวได้ง่ายและยากต่อการมองเห็นของเจ้าของบ้านทั้งหลาย

และถ้าใครใจเด็ดจริงๆ ที่เลือกจะปล้นตอนกลางวันแสกๆ ก็อาจจะมีจุดจบเหมือนกับหัวขโมยคนนี้ที่โดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ซะเละเทะแทบไม่เหลือชิ้นดี…

 

 

เหตุการณ์อันน่าสลดของหัวขโมยคนนี้เกิดขึ้นที่เมืองกูชิง รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย เมื่อมีโจรใจกล้าคนหนึ่งเข้าไปปล้นบ้านในเวลากลางวันแสกๆ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แต่ว่าด้วยความไม่ศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วน ทำให้นักย่องเบาคนนี้ไม่รู้ว่าในบ้านหลังที่เขาเข้าไปมีสัญญาณกันขโมยติดตั้งเอาไว้อยู่ งานนี้เจ้าตัวดักจับมันจึงส่งข้อมูลไปยังโทรศัพท์มือถือของเจ้าของบ้าน และเขาก็ขอความช่วยเหลือต่อจากเพื่อนบ้านอีกที

 

 

ในคลิปจะเห็นได้ว่าเป็นภาพของชายคนหนึ่งที่ลุกลี้ลุกลนหาทางหนีออกจากพื้นที่ที่มีชาวบ้านมาล้อมอยู่เต็มไปหมด แต่ในที่สุดแล้วเขาก็ไปไม่รอดกระโดดลงมาแล้วถูกรุมกระทืบจะแทบไม่มีชิ้นดี

 

 

เวลาหลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงสถานที่เกิดเหตุ และพาตัวผู้ต้องหาไปโรงพยาบาลเพราะว่ามีรอยฟกช้ำอยู่เต็มตัวไปหมด ก่อนที่จะนำตัวไปสืบสวนต่อไป

 

 

ในภายหลังพบว่าเจ้าโจรคนนี้มีการใช้มอร์ฟีนร่วมด้วย แต่เพื่อนร่วมแก๊งกับเขาอีกคนหนึ่งสามารถหนีรอดไปได้และเจ้าหน้าที่กำลังตามหาตัวมาติดคุกกับชายคนนี้อยู่…

 

 

ที่มา: worldofbuzz, newsarawaktribun


Tags:

Comments

Leave a Reply