คู่รักจัด ‘งานแต่งงาน’ ใน “ช่วงสุดท้ายของชีวิต” ของเจ้าสาว ก่อนการจากไปอย่างสงบ

คู่รักหลายคู่ต่างมีความฝันที่จะมี ‘งานแต่งงาน’ สักครั้งในชีวิต ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่จะได้สวมใส่ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่เต็มไปด้วยเพื่อนและครอบครัว เช่นเดียวกันกับคู่รักคู่นี้

 

คู่รักกับงานแต่งงานที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

 

คุณลุง Colin MacDonald ได้ขอคุณป้า Tracay MacDonald แต่งงานเมื่อ 12 ปีที่แล้ว และมีลูกด้วยกันหกคน แต่พวกเขาก็ไม่มีโอกาสจัดงานอย่างเป็นทางการเลยสักครั้ง

จนกระทั่งเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว คุณป้า Tracey ตรวจพบว่าเธอเป็นโรคมะเร็ง พวกเขาทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกันตามที่ฝันไว้ ในวันที่ 22 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์มะเร็ง Moorabin ในรัฐวิคทอเรีย ประเทศออสเตรเลีย

 

ทุกคนในครอบครัวต่างเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยาน

 

คุณลุง Colin ในชุดเจ้าบ่าวยืนเคียงข้างคุณป้า Tracay ในชุดเจ้าสาวขณะที่เธอนั่งอยู่บนเตียง ทั้งคู่กล่าวคําปฏิญาณว่าจะรักกันตลอดไป

งานแต่งของทั้งคู่เต็มไปด้วยความเรียบง่าย โดยได้รับการสนับสนุนจาก My Wedding Wish ผู้จัดงานแต่งการกุศลและอาสาสมัครอีกหลายคน

 

 

Gail Cremen หนึ่งในอาสาสมัครผู้เป็นพยานในความรักของทั้งคู่เล่าว่า “ทั้งสองคนมั่นคงในความรักมานานกว่า 12 ปีแล้ว และลูกๆ ของพวกเขาก็ยุ่งเกินกว่าที่จะจัดเตรียมงานแต่งให้”

อาสาสมัครทุกคนจึงทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริง เพราะพวกเขาต่างรู้ดีว่าเวลาของคุณป้า Tracey เหลือน้อยเต็มที

 

 

งานแต่งงานครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยเพื่อนและครอบครัวที่คุณป้ารัก ซึ่งหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน เธอก็จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของคนรอบข้าง

 

.

 

ไม่มีคำบรรยายใดๆ

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply