สาวเมาจัดทำส้นสูงไปติดเข้ากับ ‘รางน้ำ’ แต่ไม่มีแรงดึงออก เลยยกมันมาไว้ในบ้านทั้งอันซะเลย!?

จริงอยู่ที่ว่าสำหรับหญิงสาวทั้งหลายแล้ว ‘ส้นสูง’ เป็นเหมือนกับไอเทมอีกชิ้นหนึ่งที่สามารถเพิ่มความสวยงามได้อย่างเหลือเชื่อ และไม่ว่าจะเดินไปไหนก็มีแต่คนเหลียวมองกับความสวยสง่าเมื่อได้สวมใส่

แต่ปัญหาก็อยู่ตรงที่ว่าบางครั้งมันก็เป็นเรื่องที่ยากเสียจริงๆ กับการใส่เดิน (ถ้าหากใครยังไม่ชินน่ะ) และอีกปัญหาหนึ่งก็คือมันอาจจะไปติดเข้ากับรูกับร่องอะไรสักอย่างจนเอาออกมาไม่ได้ เหมือนกับเหตุการณ์ของผู้หญิงคนนี้…

 

 

หญิงสาวชาวอังกฤษนามว่า Tia-Rae ได้ทวีตแชร์ประสบการณ์สุดเปิ่นของตัวเธอเอง หลังจากที่ไปออกศึกระเบิดความเมากับเพื่อนๆ แล้วตื่นเช้ามาปรากฏว่ามี ‘รางน้ำ’ มาอยู่ในบ้านแบบหน้าตาเฉย

เธอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่าในคืนวันนั้นหลังจากที่เมามายถึงจุดที่ต้องแบกร่างตัวเองกลับ เธอก็เรียกแท็กซี่ให้มาส่งที่บ้าน แล้วพอขาของเธอก้าวลงจากรถส้นสูงเจ้ากรรมของเธอก็ดันไปติดเข้ากับรางมันแบบพอดิบพอดี…

“ฉันคิดว่ามันก็สมควรดีที่ฉันควรจะไม่ดื่มอีก” แคปชั่นที่เธอเขียนเอาไว้พร้อมกับรูป

 

ส้นสูงเจ้ากรรมที่ดันไปติดเข้ากับรางน้ำ

 

“ฉันก้าวขาออกมาจากรถเพื่อจะเดินเข้าไปในบ้าน แต่รู้สึกว่าขาข้างหนึ่งของฉันมันไปติดกับอะไรบางอย่างเข้า ด้วยความไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นฉันเลยพยายามยืนให้ตรงเข้าไว้”

“แล้วสิ่งที่รู้ต่อไปก็คือส้นสูงทั้งสองข้างของฉันมันติดกับอะไรบางอย่างเข้าให้แล้ว แต่ฉันไม่อยากจะทิ้งรองเท้าของฉันเอาไว้ข้างนอกเพราะฉันชอบมันเอามากๆ แถมตอนนั้นยังไม่มีแรงดึงมันออกอีก

ฉันเลยคิดว่าน่าจะเอามันเข้าบ้านมาให้แม่ช่วยดูให้น่ะ”  เธอเขียนเล่าอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

มาทีเป็นแผง

 

โพสต์ฮาๆ ของสาวคนนี้ได้กลายเป็นไวรัลในทวิตเตอร์ที่มีคนกดไลก์มากกว่า 26,000 ครั้ง แถมยังมีสาวๆ หลายคนบอกว่าเรื่องทำนองนี้พวกเธอก็เคยเจอมาแล้วเหมือนกัน

“สาวน้อย ฉันรู้ดีเลยถึงความเจ็บปวดของคุณ อย่าเมาอีกแล้วกัน”

“(แท็กชื่อเพื่อน) ฉันรอคอยดูวันที่เธอทำอะไรแบบนี้อยู่นะ มันอาจเป็นส่วนที่ทำให้ชีวิตของเธอมีครบทุกรสเลยแหละ”

 

ที่มา: metro, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply