หนุ่มเซ็งชอบลืมพกบัตรประชาชนเวลาไปกินเหล้า เลยตัดปัญหาด้วยการ ‘สัก’ ลงแขนซะเลย!!

เคยบ้างไหมกับการที่เราจะออกไปท่องราตรี แต่เมื่อถึงหน้าร้านแล้วปรากฏว่า ‘ลืม’ หยิบบัตรประชาชนมาด้วยจนทำให้เข้าร้านไม่ได้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่หัวร้อนจริงๆ และอยากจะเขกหัวตัวเองให้มันรู้แล้วรู้รอดซะเลย

และถ้าหากใครที่เจอกับปัญหานี้อยู่บ่อยๆ ขอแนะนำให้ทำเหมือนกับชายชาวเวียดนามคนนี้ที่ตัดปัญหาด้วยการ ‘สัก’ ลายบัตรประชาชนติดเอาไว้ตรงแขนซะเลย…

 

 

ภาพของการสักลายบัตรประชาชนภาพนี้ได้กลายเป็นไวรัลที่แชร์กันกระจายในโซเชียลของประเทศเวียดนาม ซึ่งคนโพสต์ก็คือเพื่อนคนหนึ่งของเจ้าของลายสักนั่นเอง

โดยในแคปชั่นเขาได้เขียนอธิบายไว้ว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพของเพื่อนคนที่ชอบลืมพกบัตรประชาชนติดตัวมาด้วยเวลาไปท่องราตรี และหลายครั้งก็เข้าร้านเหล้าไม่ได้หรือว่าซื้อเหล้ากินไม่ได้..

จนในที่สุดแล้วเขาก็ทนไม่ไหวกับปัญหานี้อีกต่อไป จัดการสักลายเป็นภาพบัตรประชาชนซะเลย และก็ไม่น่าเชื่อเลยว่าผลที่ออกมามันเหมือนกับบัตรจริงเด๊ะๆ!!

 

 

“นี่คือภาพของเพื่อนผมเอง เขาอาศัยอยู่ในโฮจิมินห์และชอบออกไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่แทบจะทุกครั้งเขามักจะลืมบัตรที่เอาไว้ให้ทางร้านตรวจสอบ เลยทำให้เข้าร้านไม่ได้ เขาเลยสักมันซะเลย” แคปชั่นโพสต์เขียนไว้

ภาพของเขาแชร์กระหน่ำ แต่ก็มีบางคอมเมนต์ก็บอกว่าสิ่งที่ทำมันไร้สาระ บางคอมเมนต์ก็บอกว่ามันเป็นรอยสักที่น่าเกลียดเอามากๆ ซะอย่างงั้น

ทางด้าน Nguyen Van Thien Dai ช่างสักที่ทำการสักลายนี้ก็บอกว่า ตอนแรกที่ลูกค้าแจ้งว่าอยากได้รอยสักเป็นรูปบัตรประชาชนเขาตกใจเอามากๆ และถามซ้ำว่าจะทำจริงๆ หรือ ซึ่งเขาก็ยืนยันคำเดิม

ช่างสักจึงจัดให้ตามคำขอโดยใช้เวลาเพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้นก็เสร็จสิ้นแล้ว…

 

ที่มา: odditycentral, internasional.kompas


Tags:

Comments

Leave a Reply