พบชายมึนเมาปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง แถมยังเดินเล่นไปมาตามสายไฟ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ!?

อย่างที่เรารู้ๆ กันดีว่าคนเมามักจะมีพฤติกรรมแปลกๆ รั่วบ้าง จริงจังบ้าง ไปตบตีกับใครบ้าง แต่ว่าในวันนี้เราไปดูในเคสของชายคนหนึ่งที่พิลึกพิลั่นมากกว่านั้น

เพราะใครจะไปคิดว่าเขาเมาแล้วจะปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง แถมยังเดินไต่สายไฟเล่นซะอย่างงั้น!?

 

เห้ย เห้ย เห้ย

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่เมืองเฉวียนโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีชายคนหนึ่งที่มีอาการมึนเมาปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีความสูงกว่า 32 ฟุต (ประมาณ 9.7 เมตร) เหนือระดับพื้น

เมื่อพวกเขาไปพบก็เจอเข้ากับชายคนที่ว่านี้จริงๆ ในตอนแรกทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งตัดไฟพร้อมกับพยายามเกลี้ยกล่อมด้วยการพูดผ่านโทรโข่งแต่ก็ไม่ได้ผล เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆ เลยกับการคุยกับคนเมาให้รู้เรื่อง…

 

เอาซะมันส์เชียวนะพ่อหนุ่ม

 

หลังจากวิธีแรกใช้ไม่ได้ผลเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงนำเบาะมาปูกางเอาไว้บริเวณที่คาดเอาไว้ว่าชายคนนี้อาจตกลงมาได้ ทว่าชายคนนี้ก็กลับเดินเล่นไปๆ มาๆ บนสายไฟซะอย่างงั้น

ในที่สุดหลังจากเห็นทีท่าว่าไม่ดีเท่าไหร่ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจโทรศัพท์เรียกหารถกระเช้ามาใช้ในสถานการณ์เช่นนี้ แต่อย่างไรก็ตามวิธีการใช้รถกระเช้าเข้าช่วยมันก็ไม่ได้ผลอีกเช่นกัน

 

 

สุดท้ายแล้วยังมีโชคดีอยู่ตรงที่ว่าชายคนนี้เดินเข้าไปใกล้ๆ กับเจ้าหน้าที่ที่ปีนต้นไม้ขึ้นไปช่วย เมื่อสามารถเอื้อมมือคว้าตัวชายคนนี้เอาไว้เจ้าหน้าที่ก็ผลักเขาลงใส่เบาะที่กางเอาไว้อยู่ในทันที เป็นการเสร็จสิ้นภารกิจการช่วยเหลือกว่า 3 ชั่วโมง

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ไม่มีรายงานว่าชายคนนี้โดนลงโทษอะไรหรือไม่ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ปลอดภัยดีหลังจากที่ไปผจญภัยบนเสาไฟฟ้าในครั้งนี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีทีเดียว

 

ที่มา: ladibble, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply