Universal เตรียมเปิดตัวรถไฟเหาะ ‘มอเตอร์ไซค์แฮกริด’ ชื่นชมความงามของโลกเวทมนตร์

หลังจากแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่อง ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ รอคอยกันมานานกับรถไฟเหาะ ‘มอเตอร์ไซค์แฮกริด’ ล่าสุดทาง Universal Orlando Parks Resort ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าแฟนๆ ทุกคนจะมีโอกาสได้นั่งมันอย่างแน่นอน!!

โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 13 มิถุนายน 2019 นี้ และรายละเอียดจะมีเพิ่มเติมในเดือนมีนาคม 2019 ที่จะถึง ซึ่งโปรเจกต์รถไฟเหาะนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของสวนสนุก The Wizarding World of Harry Potter ที่รัฐฟลอริดา

 

 

รายละเอียดคร่าวๆ ของเครื่องเล่น คือเราจะได้ไปท่องเที่ยวกับโลกเวทมนตร์ ด้วยการนั่งรถมอเตอร์ไซต์ไปกับแฮกริด และเราจะได้เห็นเหล่าสัตว์วิเศษที่หาดูยากอีกด้วย ราวกับได้เป็นนักเรียนของฮอกวอตส์กันเลยทีเดียว

นอกไปจากนั้นในปี 2019 เหล่าแฟนๆ ของภาพยนตร์ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ เตรียมดีใจได้อีกรอบ เพราะทาง Warner Studio ที่ลอนดอนได้เปิดธนาคารกริงกอตส์ให้เข้าชมในวันที่ 6 ของเดือนเมษายน พร้อมกันนั้นเราจะมีเหล่าก็อบลินที่คอยมองดูทุกคนที่เข้ามายังธนาคารแห่งนี้ด้วย

 

 

ไม่พอแค่นั้นเราสามารถที่จะเดินผ่านห้องโถงของธนาคารไปสู่ตู้เซฟธนาคารของตระกูลเลสแตรงจ์ ที่แฮร์รี่พยายามจะแอบเข้าไปเอาฮอร์ครักซ์ออกมา พร้อมทรัพย์สมบัติมากมายของเบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์… ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ภาค The Deathly Hallows 

 

 

ระหว่างนี้หากใครอดใจรอไม่ไหวสามารถเข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศได้ที่เว็บไซต์ wbstudiotour ก่อนได้ และคอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘รถไฟเหาะมอเตอร์ไซค์แฮกริด’ รวมทั้งเครื่องเล่นอื่นๆ ได้ที่ universalorlando

 

ที่มา: ladbible, forbes, themeparkinsider

Comments

Leave a Reply