เปิดแมพไปรู้จักกับ ‘Hozui’ มาร์ชเมลโล่รูป ‘น้องหมาชิบะ’ ขนมน่ารักๆ ที่มากับไส้ช็อกโกแลต!!

เชื่อเลยว่าถ้าหากใครที่เคยไปสัมผัสกับประเทศญี่ปุ่น สิ่งหนึ่งที่เป็นที่ติดอกติดใจหลายๆ คนจะต้องเป็นพวกขนมนมเนยต่างๆ ที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังมีหน้าตาที่แสนน่ารักจนบางคนถึงกับกลั้นใจกินไม่ลงเลยก็ว่าได้…

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งขนมที่เราจะอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก ซึ่งมันคือมาชเมลโล่อร่อยๆ ที่มาในรูปแบบของ ‘น้องหมาชิบะ’ หน้าตาน่ารักที่จะมาละลายใจนักกินให้อ่อนระทวย!!

 

น่าร้ากก

 

เจ้ามาร์ชเมลโล่น้องหมาดุ๊กดิ๊กๆ ที่ว่านี้มีชื่อเรียกว่า Hozui เป็นมาร์ชเมลโล่สไตล์ญี่ปุ่นที่สามารถหาซื้อกินได้ในเกียวโตมาเป็นเวลาช้านาน

 

ดูหน้าของพวกน้องสิ

 

โดยในหนึ่งกล่องจะบรรจุไปด้วยมาร์ชเมลโล่สอดไส้ช็อกโกแลตแสนอร่อย และมีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,200 เยน (ประมาณ 340 บาท) เพียงเท่านั้น

 

ทำมาเป็นยิ้มเดี๋ยวโดนจับกินแน่ หึหึ

 

โดยนอกจากจะเอามากินเล่นๆ แล้วยังมีบางคนบอกด้วยว่าถ้าหากนำมันไปเป็นท็อปปิ้งใส่ในไอศกรีมหรือขนมหวานอื่นๆ ก็จะอร่อยไปอีกแบบเหมือนกันนะ!!

 

นุ่มนิ่มๆ จนแทบไม่อยากกิน

 

แต่ว่าถ้าหากใครที่ติดใจซื้อกลับมากินจนหมดแล้ว แต่ยังอยากกินมันอีกล่ะก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ felissimo แล้วจัดการจิ้มซื้อมาก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ใช้เป็นท็อปปิ้งก็อร่อยไปอีกแบบ

 

ก็เอาเป็นว่าถ้าหากใครที่ทนความน่ารักของมันไม่ไหวอยากจะซื้อมาเลี้ยง เอ้ย!! ซื้อมากินล่ะก็ลองดูได้ไม่เสียหาย แต่ถ้าหากติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้นจะมาว่ากันไม่ได้นะ…

หน้าตาของไส้ที่อยู่ข้างใน

 

เหมือนเด๊ะ นึกว่าก๊อบวางมา

 

ที่มา: mothershipfelissimo


by

Tags:

Comments

Leave a Reply