สาวแทบช็อกเอาทรงผมที่อยากได้ให้ช่างดู แต่พอตัดออกมาทำไมมันไม่เหมือนสักกะติ๊ด!!

เชื่อเลยว่าหลายๆ คนอาจจะต้องเคยเจอกับประสบการณ์สุดเลวร้ายเกี่ยวกับเรื่องการตัดผม ที่ไม่ว่าจะเอารูปไปให้ดูก็แล้วกำกับบอกก็แล้ว ยังไง๊ยังไงผลที่ออกมามันก็กลายเป็นคนละเรื่องกับที่เราอยากได้อยู่ดี…

แต่ว่าประสบการณ์ของคุณอาจจะดูจิ๊บจ๊อยไปเลย ถ้าหากพบกับเคสของผู้หญิงคนนี้ได้เอาลายทรงอันเดอร์คัตสุดเท่ไปให้ช่างดู ผลที่ออกมามันกลับไม่เป็นอย่างที่เธอคิด!!

เรื่องสุดเฟลที่ว่านี้เกิดขึ้นกับสาววัย 22 ปีนามว่า Lucy Burrows ชาวมณฑลกลอสเตอร์เชอร์ ประเทศอังกฤษ อยากจะมีทรงผมเท่ๆ เหมือนกับรูปที่เธอเจอในโลกออนไลน์ เลยไปใช้บริการที่ร้านตัดผมชื่อว่า Barber n’ Bar 

 

นี่คือแบบลายที่เธออยากได้

 

เพื่อความอยากจะให้เหมือนกับรูปมากที่สุด เธอได้นำแบบทรงผมไปให้กับช่างได้ไถ ซึ่งด้วยความที่มันอยู่ด้านหลังเธอจึงไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่ช่างทำกับผมของเธอได้ จนกระทั่งเสร็จสิ้นแล้วผลที่ออกมาก็คือ…

 

นี่คือสิ่งที่เธอได้

 

ทรงผมที่ออกมาเธอบอกว่ามันทำให้เธอต้องอับอายเอามากๆ และถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ผมของเธอมันก็เพิ่งฟื้นคืนจากความเสียหาย จึงเอาเรื่องนี้มาโพสต์ในโลกโซเชียลนั่นเอง

“พวกเขาทำลายทรงผมฉันรวมทั้งความมั่นใจในตัวเองด้วย ฉันไม่กล้าไปทำงานเลยเนี่ย”  Lucy กล่าว

 

 

แต่ว่าในเวลาต่อมาทางผู้จัดการของร้านตัดผม Barber n’ Bar ก็ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ โดยอ้างว่าเธอน่าจะไปตัดมาจากที่อื่นซะมากกว่าแล้วโยนความผิดให้ร้านนี้

“แม้ว่าเธอจะต้องมีทรงผมเช่นนี้ แต่ทางเราอยากให้ทุกคนรู้ว่าคำกล่าวหานี้ไม่มีหลักฐานมาชี้ว่านี่เป็นฝีมือของร้านเรา”

“ร้านของเราตกเป็นเหยื่อของการกล่าวอ้างนี้ ซึ่งอยากให้ทุกๆ คนรู้เอาไว้ว่าร้านของเราเป็นร้านตัดผมชายและไม่มีการตัดผมให้กับผู้หญิงเป็นอันขาด ร้านของเรามีเซเลบริตี้มากมายที่พึงพอใจในฝีมือของพวกเรา” ตัวแทนของร้านกล่าว

 

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครโกหกกันแน่…

ที่มา: metro, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply