2 สาวโสดตบกันสนั่น ชุลมุนวุ่นวะวุ่นวายกลางงานแต่ง เหตุเพราะแย่งช่อดอกไม้จากเจ้าสาวกัน

สาวโสดคนไหนที่เคยเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานคงเข้าใจความรู้สึกนี้ดี ที่เราได้เห็นเพื่อนมีความสุข และสละโสดอย่างเป็นทางการเสียที แต่ขณะเดียวกันเราก็อยากจะมีโมเมนต์แบบนี้ไวๆ กับเขาบ้าง

แน่นอนว่าสิ่งที่สาวโสดหลายๆ คนรอคอย นอกเหนือจากการรอถ่ายรูปเจ้าสาวตัดเค้กหรือเจ้าสาวเต้นรำกับเจ้าบ่าว ก็คงจะเป็นการรอให้เจ้าสาวโยนดอกไม้ และอยากจะเป็นผู้โชคดีคนนั้น

 

สองสาวโสดเตรียมพร้อมรอรับดอกไม้

 

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในงานแต่งแห่งหนึ่งที่ เขตสหพันธ์คอเคซัสเหนือ ประเทศรัสเซีย ซึ่งที่แห่งนั้นการแต่งงานแบบดั้งเดิมจะไม่มีการโยนดอกไม้โดยเจ้าสาว และครั้งนี้น่าจะเป็นการจัดงานแบบสมัยใหม่

โดยตอนนั้นมีคนได้ถ่ายวิดีโอขณะที่ เจ้าสาวหันหลังเตรียมโยนดอกให้แขกในงาน และจากในคลิปวิดีโอจะเห็นว่ามีสองสาวโสดที่กำลังยืนรอรับดอกไม้จากเจ้าสาวอย่างตั้งอกตั้งใจ

 

เจ้าสาวถึงกับหัวเราะในเหตุการณ์ครั้งนี้

 

หลังจากที่เจ้าสาวได้โยนดอกไม้แล้ว ปรากฏว่าดอกไม้ดันไปอยู่ในมือของสาวโสดพร้อมกัน เรื่องชุลมุนจึงตามมาเมื่อพวกเธอถึงขั้นตบตี เพราะต่างอยากที่จะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป

แขกในงานต่างมองด้วยความตกใจ บางคนถึงขั้นหลุดขำออกมาถึงจริงจังในการแย่งดอกไม้ ส่วนบางคนก็พยายามที่จะเข้าไปห้ามพวกเธอ

 

ไม่มีใครยอมกันเลย

 

แขกในงานถึงขั้นต้องเข้ามาแยกพวกเธอออกจากกัน

 

จากภาพจะเห็นว่าเศษดอกไม้กระจัดกระจายเต็มพื้น และในที่สุดแขกในงานต่างช่วยกันแยกทั้งสองสาวออกมาได้สำเร็จ ทั้งคู่จ้องตากันอย่างโมโห ซึ่งผู้ชนะก็ได้ดอกไม้ไป ส่วนผู้แพ้ได้แต่มองตามด้วยความผิดหวัง

ขณะเดียวกันเจ้าสาวดูค่อนข้างที่จะตื่นเต้นในเหตุการณ์แย่งดอกไม้ของเธออย่างเอาไปเอาตาย โดยเธอได้ยิ้มกว้าง และหันไปมองที่กล้องว่า “ดูนั่นสิ! เมื่อกี้คุณได้เห็นมั้ย!!”

 

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply