อดีตไอดอล AKB48 ถูกหนุ่มขอแต่งงานในการเดตครั้งแรก แถมตอบตกลงเสียด้วย

เราคงเคยถูกสอนกันมากบ้างว่า หากคู่รักดูใจกันนานๆ จะช่วยให้ความรักครั้งนั้นเป็นความรักที่ดีและยืนยาว แต่เอาจริงๆ แล้ว หากคนมันจะใช่แม้จะเคยเจอกันไม่กี่ครั้งก็ใช่อยู่ดี

เหมือนอย่างเรื่องราวของอดีตไอดอลวง AKB48 ของญี่ปุ่นที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เธอถูกคนที่เธอกำลังคุยอยู่ขอแต่งงานภายในเดตแรกของพวกเขา และเธอก็ได้ตอบตกลงอีกด้วย

 

 

ไอดอลหญิงคนดังกล่าวคือ Shinoda Mariko หรือที่แฟนคลับชาวไทยเรียกเธอว่า “เจ๊มะลิ” สมาชิกรุ่นหนึ่งของ AKB48 ที่เข้าวงมาตั้งแต่อายุเพียง 19 ปีและประกาศจบการศึกษาไปในปี 2013

ล่าสุดในปัจจุบันในวัย 32 ปี Mariko ได้ทำการประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่าเธอนั้น “แต่งงาน” แล้ว

 

 

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เธอได้ทำการโพสต์ภาพโน๊ตที่เขียนโดยลายมือของเธอลงในแฟนไซต์ของตน โดยประกาศว่าเธอนั้นได้แต่งงานในวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยังบอกอีกว่าคู่ชีวิตของเธอเป็นเพียง “ผู้ชายธรรมดา”

“ผู้ชายธรรมดา” ในที่นี้ของเธอก็คือผู้ชายที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงหรือวงการอื่นๆ ที่อยู่ในสายตาของสาธารณชน แถมมีอายุอ่อนกว่าเธอ 3 ปี

แต่เรื่องที่น่าประหลาดใจมากกว่านั้นก็คือความสัมพันธ์ของพวกเขาก่อนแต่งงานนั้นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมากๆ

 

 

โดย Mariko ได้เผยว่าสามีเป็นเพื่อนของเพื่อนและเจอกันครั้งแรกก็ตอนเธอไปทานอาหารกับเพื่อนคนดังกล่าวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาและมีโอกาสได้เจอกันเป็นครั้งที่สองตอนที่เพื่อนกลุ่มเดิมมารวมตัวกันอีกครั้ง

จากนั้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2018 ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจไปเดตด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งทันทีที่เดตจบลง ฝ่ายชายก็ตัดสินใจที่จะขอเจ๊มะลิแต่งงาน และเธอก็ตอบตกลงในทันที

 

https://www.instagram.com/p/BuHnXzqBuQL/?utm_source=ig_embed

 

Mariko ยังโพสต์ข้อความถึงแฟนๆ อีกว่าพวกเขาทั้งคู่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของอนาคต เรื่องของชีวิตครอบครัวและพบว่าพวกเขามีหลายสิ่งที่เหมือนๆ กัน

“จากส่วนลึกของหัวใจ ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันอยากอยู่กับคนๆ นี้ไปตลอดจังเลย’” Shinoda Mariko กล่าวปิดท้าย

 

สำหรับแฟนๆ ของเจ๊มะลิแล้ว นี่ก็คงเป็นสิ่งที่น่ายินดี และหวังว่าแฟนๆ คงจะสนับสนุนเจ๊แกต่อไปนะครับ

 

ที่มา SoranewsJinNikkan Sports


Tags:

Comments

Leave a Reply