เจ้าตูบสนุกกับขบวนพาเรดมาก โดดหมุนตัวเข้าเต้นร่วมกับคนในขบวนอย่างเต็มที่

เดิมทีขบวนพาเรดที่จัดขึ้นตามงานต่างๆ มีจุดมุ่งหมายเพื่อเฉลิมฉลองและสร้างความบันเทิงให้กับมนุษย์ที่มาเข้าร่วมงาน

แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีแต่มนุษย์หรอกที่มีความสุขกับงานเฉลิมฉลองเหล่านี้ แม้แต่เจ้าหมาที่อยู่ใกล้ๆ ก็สามารถอินกับงานและมีความสุขไปด้วยกันได้เหมือนในคลิปวิดีโอนี้

 

 

ขบวนพาเรดที่เพื่อนๆ เห็นในคลิปวิดีโอเป็นขบวนที่มักจะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับงานแต่งงานของคู่รักในประเทศเม็กซิโก โดยในขบวนพาเรดจะมีหุ่นตัวใหญ่เป็นตัวแทนของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเต้นหมุนตัวไปรอบๆ

รวมถึงคนอื่นที่มาร่วมขบวนก็มักจะเต้นแบบนี้ด้วย และในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานกับขบวนพาเรดนั่นเอง ก็มีสุนัขตัวหนึ่งเข้ามาขอร่วมแจมด้วย

 

เจ้าหมาหมุนตัวเลียนแบบท่าเต้นของคนในขบวนพาเรด ราวกับตัวเองเป็นลูกข่างเชียว

 

เจ้าหมาดูสนุกสนานกับขบวนพาเรดมากกว่ามนุษย์ๆ ที่ยืนอยู่ข้างทางซะอีก พอมันเข้ามาร่วมขบวนมันก็เต้นหมุนตัวติ้วๆ ไปรอบหญิงที่ใส่กระโปรงสีม่วง ราวกับว่ามันเป็นลูกข่างเลยทีเดียว

เท่านั้นยังไม่พอนะ บางจังหวะที่เจ้าหมาดูรู้สึกอินมากๆ มันก็จะกระโดดตัวลอยเพื่อแสดงให้เห็นว่ามันกำลังมีความสุขที่ได้ร่วมขบวนพาเรดด้วย

 

มีการกระโดดโหยงๆ จนตัวลอยด้วย

 

คนที่อยู่รอบๆ เองก็ไม่เคยเห็นสุนัขที่สนุกกับขบวนพาเรดมากแบบนี้มาก่อน พวกเขาจึงหยิบกล้องและโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปกับคลิปวิดีโอกันใหญ่เลย

กลายเป็นว่าเจ้าหมาได้เข้ามาร่วมสร้างสีสันให้กับขบวนพาเรดเป็นอย่างมาก และถึงจะไม่รู้ว่ามันรู้ตัวรึเปล่า แต่มันก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวที่เป็นเจ้าของงานแต่งไปเรียบร้อยแล้ว

 

ชมคลิปวิดีโอแบบเต็มกันทางนี้เลย เจ้าหมามันสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply