ภรรยาสาวชาวอาหรับ ยื่นฟ้องหย่าสามี เพราะเขา “ลืมซื้อเบอร์เกอร์” กลับมาให้เธอ

สำหรับคุณพ่อบ้านทั้งหลาย คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าหากแฟนสาวของคุณกำลังอยู่ในช่วงเป็นประจำเดือน พวกเธอจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวเป็นอย่างมาก สามารถโกรธคุณได้ทุกเรื่อง ทั้งๆ บางเรื่องก็เป็นเรื่องที่เล็กน้อยเหลือเกิน

ซึ่งผู้หญิงที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็ไม่รู้ว่าขณะนั้นเธอเป็นประจำเดือนหรือไม่ แต่ดูท่าทางแล้วอารมณ์ฉุนเฉียวน่าดู เพราะเธอตัดสินใจฟ้องหย่ากับสามี เพราะเขา “ลืมซื้อเบอร์เกอร์” มาให้เธอ!!

 

 

ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นสาววัย 20 ปีจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เธอได้บอกว่าในวันดังกล่าวสามีที่กำลังจะกลายเป็นอดีตสามีของได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนของเขา และขากลับเขาก็ลืมเบอร์เกอร์ที่เธอฝากเอาไว้

เมื่อเขากลับมาถึงบ้านในเวลาประมาณ 03.00 น. ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทั้งคู่เถียงกันไป เถียงกันมา จนสุดท้ายฝ่ายภรรยาก็ตัดสินใจที่จะออกจากบ้านไปและตัดสินใจยื่นฟ้องฝ่ายสามีในภายหลัง

 

 

ทาง Hasan Al Mazrooqi ทนายความที่รับผิดชอบกรณีดังกล่าว ได้แสดงความเห็นแนะนำให้คู่รักทั้งสองได้พูดคุยจัดการเรื่องความคาดหวังของการแต่งงานที่พวกเขาอยากให้เป็น

และเขายังคิดอีกว่านั่นจะสามารถช่วยหยุดการมีปากเสียงและทะเลาะกันจนต้องถึงขั้นขึ้นศาล

Hasan Al Mazrooqi กล่าวว่า “กฎหมายกำหนดเอาไว้ว่าหากไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน เรื่องของคู่รักจะถูกยกให้กับผู้พิพากษาที่ต้องการช่วยจัดการปัญหาของพวกเขาแทน

และหากฝ่ายภรรยายังยืนยันที่จะหย่า สินสอดหลังแต่งงานจะถือว่าเป็นโมฆะ” 

 

ก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายฝ่ายภรรยาจะหย่าเพราะเรื่องเบอร์เกอร์จริงหรือไม่ แต่งานนี้ฝ่ายสามีคงต้องจำไว้ให้ขึ้นใจเลย ว่า”เรื่องกิน(ของภรรยา)น่ะเรื่องใหญ่”

 

ที่มา Uniladkhaleejtimes


Tags:

Comments

Leave a Reply