หญิงชาวอังกฤษ ป่วยต้องตัดขา จึงผุดความคิดนำ “ผิวหนังของตัวเอง” มาทำเป็นกระเป๋า

“กระเป๋าถือ” เป็นอุปกรณ์ใส่ของที่เปรียบเหมือนเครื่องประดับสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย ดังนั้นการมีกระเป๋าที่ดีไซน์แปลกใหม่ ดูไม่ซ้ำกับคนอื่นๆ แล้วก็คงจะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนต้องการ

เหมือนอย่างที่ Joan ผู้หญิงวัย 55 ปีจากประเทศอังกฤษคนนี้ได้คิดเอาไว้ เพียงแต่ความคิดของเธอออกจะแปลกและแหวกแนวไปหน่อย เพราะเธอคิดที่จะทำกระเป๋าที่ใช้ “ผิวหนังของตัวเอง” มาทำ…

 

 

เนื่องจาก Joan ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดส่วนปลายอุดตันและแพทย์ได้วินิจฉัยว่าจำเป็นต้องตัดขาเพื่อรักษาชีวิตของเธอ และนั่นเองทำให้ความคิดที่จะใช้ผิวหนังมนุษย์มาทำเป็นกระเป๋าของเธอผุดขึ้นมา

“ฉันรู้ดีว่ามันค่อนข้างแปลกและดูเลวร้าย แถมบางคนคงคิดว่าฉันบ้าไปแล้ว แต่นั่นมันขาของฉันนะ ฉันเฝ้าเห็นถูกทิ้งให้เน่าเปื่อยไม่ได้หรอก มันคือส่วนหนึ่งของฉัน ฉันอยากเก็บมันเอาไว้

ฉันรู้มันแปลก แต่ก็มีหลายคนที่เก็บสายสะดือของลูกของตัวเองเอาไว้โชว์นี่ ถ้าคิดแบบนี้แล้วมันก็จะไม่แปลกสักเท่าไหร่” Joan กล่าว

 

 

ประจวบเหมาะกับที่ Joan ได้ยินข่าวว่าเคยมีผู้หญิงคนติดต่อให้บริษัทตัดเสื้อช่วยทำเสื้อที่ทำจากผมของแม่ของเธอผ่านทางเว็บไซต์ Sewport เว็บไซต์ที่สามารถให้ลูกค้าติดต่อกับบริษัทต่างๆ ได้โดยตรง

เธอจึงไม่รอช้า ตัดสินใจที่จะส่งข้อความไปยังเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อตามหาบริษัทที่จะมารับทำกระเป๋าที่เธอต้องการ ด้วยงบประมาณ 3,000 ปอนด์ (120,000 บาท) แต่หากไม่พอก็สามารถเพิ่มได้อีก

โดยเธอได้เล่าเรื่องราวของเธอรวมถึงโรคที่เธอเป็น และก็เล่าว่าเธออยากที่จะเก็บขอเอาไว้โดยการแปรรูปให้มาอยู่ ในรูปแบบกระเป๋าถือ แถมยังมีการออกแบบกระเป๋าตัวต้นแบบมาให้อีกด้วย

 

.

 

จากรายงานพบว่า ในขณะนี้ Joan ยังอยู่ในช่วงทำการพูดคุยกับโรงพยาบาลเรื่องที่จะเก็บขาของตนเอาไว้หลังจากการผ่าตัด

“ฉันกำลังหาหนทางที่ฉันจะสามารถเก็บขาของฉันไว้ได้หลังจากการผ่าตัดและการพูดคุยก็เป็นไปได้อย่างดี อีกเพียงเอื้อมมือเท่านั้น” Joan กล่าว

แต่สุดท้ายเธอจะเก็บขาของเธอเอาไว้ได้ด้วยวิธีใด และทาง Sewport จะหาบริษัทที่รับทำกระเป๋าอย่างที่เธอต้องการได้หรือไม่นั้น ก็คงต้องคอยรับชมกันต่อไปครับ

 

ที่มา Oditycentral, Mirror, Sewport


Tags:

Comments

Leave a Reply