สามีจุ๊ดจู๋เล็กจิ๋ว ขู่ฟ้องร้องและขอหย่ากับภรรยาสาว หลังพบเธอเผยความลับลงโซเชียลมีเดีย

ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอข่าวของคุณผู้หญิงคนหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยความลับของสามีที่เธอเคยคิดว่าเป็น “คนหัวโบราณ” จะรอมีเซ็กส์หลังจากแต่งงานเท่านั้น แต่ในความจริงแล้วเธอพบว่าจุ๊ดจู๋ของเขานั้นเล็กจิ๋วมากๆ ต่างหาก

ข่าวเก่า: หนุ่มบอก “รอแต่งงานแล้วค่อยมีอะไรกัน” พอถึงวันนั้นจึงพบว่าเขามี “จุ๊ดจู๋ที่เล็กจิ๋วมาก”!!

 

 

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2019 คุณผู้หญิงคนดังกล่าวได้เล่าประสบการณ์ของตัวเองกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานกันผ่านเว็บไซต์ Reddit

โดยเธอกล่าวว่าระหว่างที่คบกัน แฟนหนุ่มได้ขอเธอเอาไว้ว่าอยากรอให้แต่งงานกันก่อน ถึงค่อยมีอะไรกัน ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่ได้เคร่งศาสนาอะไรหรอก แค่เขาเป็นคนหัวโบราณเท่านั้นเอง

แต่เมื่อแต่งงานกันแล้ว เธอก็พบความจริงว่าอวัยวะเพศของสามีเธอนั้นคือสิ่งที่เรียกว่า Micropenis หรือความผิดปกติของอวัยวะเพศชาย ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า 2.5 เซนติเมตรเท่านั้น

และจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั่นก็ทำเอาเธอกลับไปมองเขาเหมือนเดิมไม่ได้เลย

 

 

ซึ่งข้อความดังกล่าวที่เธอได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียไป ก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดคุณผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้กลับมาอัปเดตโพสต์ แม้ว่าเธอจะไม่ได้ระบุชื่อลงในข้อความที่พิมพ์ แต่เธอกำลังถูกสามีของเธอขอหย่าและขู่ฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทกับเธอ

 

 

เธอได้เล่าว่าสามีของเธอทราบเรื่องที่เธอนำเรื่องราวของเขาไปเล่าบน Reddit เมื่อสัปดาห์ก่อน และพวกเขาก็ได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องที่ฝ่ายชายเก็บความลับเรื่องขนาดของอวัยวะเพศเอาไว้

ซึ่งฝ่ายสามีก็บอกประมาณว่าเพราะเขากลัวเธอจะทิ้งเขาไปหากเธอรู้เรื่อง Micropenis ก่อนถึงงานแต่ง และจริงๆ เขาก็ตั้งใจจะพูดเรื่องนี้ก่อนแต่งงานอยู่แล้ว เพียงแต่เขากลัวถ้าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายรู้แล้วจะเอาไปนินทากันสนุกปาก นั่นคงทำให้เขาเจ็บปวดมากๆ อย่างแน่นอน

 

 

สุดท้ายนี้เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร เราคงต้องติดตามชมกันต่อไปครับ

 

ที่มา Uniladthrowaway_peen34, Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply