ร้านญี่ปุ่นเปิดไอเดียแจ่ม รับ ‘ถอนผมหงอก’ โดยใช้แหนบดึงทีละเส้น ใครมีปัญหานี้ต้องไปโดน!!

ปัญหาเรื่อง ‘ผมหงอก’ อาจเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคน เพราะมันอาจทำให้ดูสีผมไม่สม่ำเสมอกันแถมบางครั้งยังคันยิบๆ จนน่ารำคาญ ครั้นจะถอนเองก็ไม่ได้ จะหาคนมาถอนให้ทั้งวันก็คงจะไม่ใช่เรื่องอีก…

ถ้าอย่างนั้นล่ะก็หากคุณมีโอกาสได้ไปที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คุณอาจแวะไปขจัดเจ้าเส้นผมสีขาวโพลนนี้ให้หมดไปจากหนังหัวได้ เนื่องด้วยที่นั่นมีร้านแห่งหนึ่งที่ตั้งขึ้นเพื่อรับถอนผมหงอกโดยเฉพาะ!!

 

 

Shiraganuki Main Store คือชื่อของร้านแปลกๆ ที่ว่านี้ มันตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสถานี JR Akabane Station โดยใช้เวลาเดินเพียงแค่ 5 นาทีเพียงเท่านั้นจากสถานีก็ถึงร้านจะถึงร้านที่ว่านี้

ทางร้านได้กล่าวไว้ว่าแม้เรื่องของผมหงอกจะเป็นเรื่องเขินหน่อยๆ เวลาที่ขอให้คนอื่นถอนให้ แต่สำหรับทางร้านแล้วพวกเขายินดีอย่างยิ่งที่จะให้บริการในเรื่องนี้ (ถ้าหากเรายินดีจ่ายเช่นกัน ฮ่าๆ)

 

 

สำหรับค่าบริการของพวกเขาก็เพียงแค่ 3,980 เยน (ราวๆ 1,100 บาท) ต่อเวลาถอนหงอก 30 นาที, 7,480 เยน (ราวๆ 2,100 บาท) ต่อหนึ่งชั่วโมง และถ้าอยากต่อเวลาความเพลินอีกล่ะก็จะมีราคาอยู่ที่ 1,000 เยน (ราวๆ 280 บาท) ต่อ 10 นาที

ด้วยราคานี้หลายคนอาจจะมองว่ามันเป็นราคาที่แสนแพง แต่ถ้าลองคิดอีกมุมหนึ่งมันก็ไม่ใช่งานที่ง่ายๆ เลยสำหรับการใช้แหนบค่อยๆ ดึงผมหงอกออกจากหัวที่ละเส้นๆ เช่นนี้ เราก็อาจจะสบายใจขึ้นมาได้นิดหน่อยก็เป็นได้ (ฮ่าๆ)

“มันอาจจะไม่ทำให้เรารู้สึกเครียดหรืออะไรหรอก แต่มันก็มักจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรารำคาญใจอยู่เสมอ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะขอให้ใครสักคนมาดึงพวกมันออกจากหัวให้ และมันก็เป็นอะไรที่ยากเกินกว่าจะทำด้วยตัวเอง”

“ดังนั้นพวกเราจึงกำเนิดร้านนี้ขึ้นมาเพื่อกำจัดผมขาวโดยเฉพาะ!!” เว็บไซต์ของทางร้านเขียนเอาไว้

 

 

แต่ทั้งนี้ ทางร้านก็กล่าวว่าจำนวนเส้นผมหงอกที่จะสามารถดึงขึ้นมาได้จะขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยอย่างเช่นความยาวของเส้นผมหรือทรงผมของลูกค้า แต่โดยรวมๆ แล้วจะสามารถดึงได้เฉลี่ยแล้วประมาณ 30 – 70 เส้นต่อ 10 นาที

ส่วนในเรื่องความเจ็บนั้นใครหลายคนที่เคยสัมผัสก็อาจจะชอบ แต่กับคนที่ไม่เคยลองถอนหงอกด้วยแหนบแล้ว ทางร้านอยากให้มาลองด้วยตัวเองจะเป็นการดีที่สุด เพราะความเจ็บขอแต่ละคนอาจไม่เท่ากัน

 

 

ก็เอาเป็นว่าหากใครที่ประสบกับปัญหานี้อยู่ก็สามารถไปใช้บริการกันได้ แล้วถ้าเกิดติดใจขึ้นมาก็อาจต้องบินไปโตเกียวบ่อยๆ แล้วล่ะเนอะ…

 

ที่มา: odditycentral, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply