ชวนดู Kitbull แอนิเมชันเรื่องสั้นอบอุ่นหัวใจจาก ‘พิกซาร์’ เรื่องราวของมิตรภาพต่างสายพันธุ์

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงผลงานภาพยนตร์แอนิเมชัน เรามักจะนึกถึงผลงานจาก ‘พิกซาร์’ เป็นอันดับต้นๆ ซึ่งนอกจากแอนิเมชันเรื่องยาวที่ทำรายได้มหาศาลแล้ว

พิกซาร์ก็ยังมีผลงานแอนิเมชันเรื่องสั้นที่ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ อีกด้วยนะ แถมยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

 

 

และเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาก็ได้ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องสั้นอีกเรื่องที่ชื่อว่า Kitbull เป็นเรื่องราวมิตรภาพต่างสายพันธุ์ของเจ้าสุนัขพันธุ์พิทบูล และเจ้าเหมียวถูกทิ้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Rosana Sullivan และได้โปรดิวเซอร์อย่าง Kathryn Hendrickson มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของสองตัวละครที่เป็นเพื่อนรักกัน

 

 

Rosana ผู้กำกับได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอได้ไอเดียในการสร้างเรื่องนี้ขึ้นมาจากการดูวิดิโอเจ้าเหมียวเป็นการคลายเครียด หลังจากนั้นเธอก็เริ่มวาดตัวละครแมวตัวเล็กๆ ขึ้นมา

ด้วยนิสัยที่ค่อนข้างอ่อนไหวและขี้อายของ Rosana ทำให้การสานสัมพันธ์กับผู้อื่นเป็นเรื่องยาก เช่นเดียวกับธรรมชาติของแมวที่รักสันโดษ ไม่ชอบความวุ่นวาย

Rosana จึงเชื่อมต่อของเรื่องราวของเธอและตัวละครออกเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องสั้นเรื่องนี้

 

 

คลิปภาพยนตร์

 

Kitbull เป็นเรื่องราวของเจ้าเหมียวเร่ร่อนตัวหนึ่งที่ได้มาพบเจอกับสุนัขพิทบูลที่ถูกเลี้ยงโดยเจ้าของใจร้าย ตอนแรกเจ้าเหมียวก็ไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เพราะกลัวความดุร้ายของเจ้าพิทบูล แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนรักกันเพราะเจ้าพิทบูลได้ช่วยเหลือเจ้าเหมียวตัวน้อยให้รอดจากกับดัก

เรื่องราวมิตรภาพของเจ้าเหมียว และเจ้าพิตบูล สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนๆ เป็นอย่างมาก ลงไปแค่ 3 วัน ตอนนี้มียอดวิว 3.2 ล้านครั้งแล้ว!!

 

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพดีจากพิซาร์ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมอย่างไม่รู้ลืม

 

ที่มา: Boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply