John Mayer กวนดีเจ Diplo ด้วยการตัดต่อภาพนี้ให้ ไม่พอยังขอเงิน 400 ดอลลาร์อีก

เมื่อศิลปินระดับโลก ดีเจ Diplo ไปเที่ยวสถานที่แห่งหนึ่งในเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ และได้แชร์ภาพบรรยากาศสวยงามของธรรมชาติ แต่ดีเจก็ยังไม่พอใจกับรูป เนื่องจากภาพพื้นหลังดันมีนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ด้วย

ทำให้มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาช่วยดีเจในการตัดต่อภาพให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ และหนึ่งในนั้นพ่อนักร้อง John Mayer ก็มาร่วมช่วยตัดต่อภาพให้เพื่อนดีเจด้วย ความฮาจึงบังเกิด…

 

ข้อความที่ Diplo แชร์ “ผมลบภาพพวกคนด้านหลังไม่ได้น่ะ เพราะงั้นช่วยทำเป็นว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้วกัน มันจะได้กลายเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบ” 

https://www.instagram.com/p/BuCP4F9nTUs/

 

หลังจากที่ Diplo โพสต์ภาพดังกล่าวลงไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2019 ดีเจได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ว่าเขาได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนแล้ว และเพื่อนคนนั้นก็คือนักร้อง John Mayer

ที่ไม่เพียงแค่ตัดต่อให้เฉยๆ แต่ยังขอให้เพื่อนดีเจจ่ายเงินมาด้วย 400 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 12,445 บาท) ถึงจะลบลายน้ำของเขาให้…

 

“ว้าว @johnmayer มาช่วยผมในยามคับขันจริงๆ แต่เขาบอกว่าต้องจ่ายเงินมาก่อน 400 ดอลลาร์ แล้วจะลบลายน้ำให้”

https://www.instagram.com/p/BuDXijCnbPz/

 

ไม่นาน John Mayer ก็แชร์ภาพลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา ประมาณว่าไม่ยอมจ่ายค่าลายน้ำใช่มั้ย? ลบให้หมดเลยละกัน

 

Diplo ก็โต้ตอบกลับมา “แบบนี้ดีขึ้นเยอะเลย”

.

.

 

ชาวเน็ตก็เข้ามาร่วมวงด้วย “คือผมคิดว่าเวลาของทุกคนมีค่าไม่เท่ากันอ่ะ แต่ผมยอมจ่าย 400 ดอลลาร์ เพื่อได้เจอ John ซัก 30 นาทีก็ยอม”

 

“ผมไม่คิดว่าคนส่วนใหญ่จะรู้ว่า John ฉลาดและมีไหวพริบแค่ไหน เขาอาจจะเป็นเจ้าพ่อแห่งบทเพลงเศร้า “

แต่เมื่อไรก็ตามที่เขาไม่ได้อยู่หน้ากล้อง เขาเป็นคนที่เฉียบแหลมมากไม่ว่าจะพูดอะไรออกมา และเราอาจจะต้องใช้เวลาถึง 10 วิเต็มๆ ในการทำความเข้าใจถึงสิ่งที่เขาพูด”

 

John Mayer ตอบกลับถึง Diplo “ว้าว โอเคงั้นผมคงเดานะว่าคุณคงไม่ชอบสนับสนุนเพื่อนศิลปินด้วยกัน”

ส่วน Diplo ก็ตอบมาว่า “จะโพสต์อะไร ไม่ขออนุญาตผมก่อนนะ”

 

ถึงแม้ทั้งคู่จะมีข่าวว่า เคยเดต Katy Perry เหมือนกัน แต่ทั้งสองก็ยังคงความเป็นเพื่อนกันได้ดี และมีข่าวออกมาแล้วด้วยว่าในอนาคตพวกเขาจะร่วมทำเพลงด้วยกันอีกต่างหาก

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply