สาวเล่าประสบการณ์กินยาคุมกำเนิด แต่ท้องติดกัน 3 รอบ ล่าสุดได้แจ็กพอตเป็นแฝดสาม!!

อย่างที่รู้กันดีว่า ‘การมีลูกทั้งๆ ที่ยังไม่พร้อม’ ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่วัยรุ่นหลายๆ คนต่างก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น เหล่าคู่รักก็เลยต้องมีการ ‘ป้องกัน’ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าว

ซึ่งก็มีอยู่หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการใช้ถุงยางอนามัย หรือ ‘ทานยาคุมกำเนิด’ ที่ว่ากันว่าได้ผลชะงัดนักล่ะ (จากข้อมูลของสาธารณะสุขพบว่าสามารถป้องกันได้ถึง 99.7%)

เช่นเดียวกันกับคุณแม่ฃาวอังกฤษที่ชื่อว่า Hannah Donaghue อายุ 29 ปี ที่ทานยาคุมกำเนิดที่ป้องกันไม่ให้เกิดการตั้งครรภ์ แต่ทว่าดันตั้งท้องลูกคนแรกมาตั้งแต่ตอนอายุ 18 ปี หลังจากนั้นไม่นานเธอให้กำเนิดลูกคนที่สองมาอีก!?

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าจะตั้งท้องทั้งสองครั้ง Hannah ก็ล้วนแล้วแต่อยู่ในช่วง ‘ทานยาคุมกำเนิด’ มาแล้วทั้งสิ้น พอรู้ว่ายาคุมกำเนิดไม่ได้ผลในครั้งที่สอง เธอก็เลยเปลี่ยนยี่ห้อยาคุมกำเนิด…

 

แต่ผลปรากฏว่า ครั้งนี้เธอได้ลูกแฝดมาสามคน!!

 

คุณแม่ Hannah ได้ให้สัมภาษณว่า “ตอนฉันตั้งท้องลูกคนแรกทั้งๆ ที่ทานยาคุมกำหนด ฉันคิดว่าฉันโชคร้าย เพราะมีเพียง 1 เปอร์เซ็นเท่านั้นที่จะเกิดขึ้นได้ ฉันและแฟนยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว แต่เมื่อลูกของเรากำเนิดขึ้นมา ฉันก็พร้อมจะเลี้ยงดูเขา”

หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนตัวยาไปเรื่อยๆ แต่เธอก็พบว่าเธอตั้งท้องลูกคนที่สองถัดจากนั้นเพียงสองเดือน ทำเอาเธอแทบเป็นลม แต่เธอก็ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวเป็นอย่างดี

 

 

และเพื่อไม่ให้เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยครั้งที่สาม เธอจึงเปลี่ยนตัวยาคุมกำเนิด แต่เธอก็พบว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกแฝดถึงสามคน

ทำให้เธอและ Ben Facon สามีเกิดความประหลาดใจอย่างยิ่ง เพราะโอกาสในการตั้งครรภ์ขณะทานยาคุมกำเนิดมีเพียงน้อยนิด

แต่สุดท้ายครอบครัวนี้ก็ได้สมาชิกเพิ่มเข้ามาในครอบครัว เป็นลูกสาวสองคน และลูกชายอีกหนึ่งคนใน 32 สัปดาห์ถัดมา

แม้ว่า Hannah และสามีจะไม่ได้คาดคิดแต่แรกว่าพวกเขาจะสร้างครอบครัวใหญ่ที่มีรวมกันถึง 7 คนได้เร็วขนาดนี้ แต่พวกเขาก็ตอนรับลูกๆ เข้าสู่บ้านหลังเล็กๆ อันอบอุ่นของพวกเขา

 

 

เรียกได้ว่าเป็นความโชคดีในความโชคร้ายที่ไม่ได้พบกันบ่อยๆ ทำให้ครอบครัวเล็กๆ กลายเป็นครอบครัวใหญ่ในเวลาอันรวดเร็ว

 

ที่มา: ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply