หนุ่มโพสต์โชว์ ‘ใบสมัครงาน’ สุดฮา โดนไล่ไปกรอกมาใหม่ ผมผิดตรงไหนล่ะเนี่ย!?

หลังจากเรียนจบเราเชื่อว่าทุกคนคงเคยมีประสบการณ์สมัครงาน และด่านแรกก็คือการ ‘ยื่นเอกสารกรอกใบสมัคร’ จากนั้นก็ค่อยไปสอบสัมภาษณ์ และรอประกาศผลอย่างใจจดใจจ่อ

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2019 ชาวเน็ตได้พากันแชร์ภาพใบสมัครงานในเฟซบุ๊กชื่อ หนึ่งฮา พาหัวเราะ ที่ขอบอกเลยว่าแปลก แหวกแนว ทั้งรูปติดใบสมัคร 1 นิ้วสุดฮา แถมยังกรอกข้อมูลในใบสมัครแบบกวนๆ ชวนหัวเราะ (ชนิดที่ว่า HR จะต้องหลังน้ำตา)

 

โพสต์ดังกล่าว

 

ยกอย่างเช่น เขียนนามสกุลเป็น ‘บินทะลุบ้าน’ ส่วนโทรศัพท์ (เบอร์โทร) หนุ่มคนนี้ก็กรอก Samsung ส่วนสถามที่เกิดก็เป็น ห้องคลอดโรงพยาบาล

และที่ฮาสุดคือช่องโรคประจำตัว ที่หนุ่มขี้เล่นคนนี้ได้เขียนเติมเป็นเพลงฮิตในอดีตของวง CLASH ที่เพิ่มท่อนฮิตติดหูด้วยท่อนแรป Hey 1 2 3 ไม่ได้เป็นคนที่เกเร (แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK …เผลอร้องตามจนได้ ฮ่าๆ)

 

ภาพใบสมัครงาน

 

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างก็ชอบอกชอบใจ เข้ามากดไลก์กดแชร์กันเพียบ เราจึงแอบหลังไปสัมภาษณ์และพูดคุยกับหนุ่มพ่อหนุ่มสุดกวนคนนี้กันสักหน่อย จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันฮะ

 

Q : อยากทราบว่าในภาพเป็นการเขียนใบสมัครงานหรือใบสมัครอะไรคะ? (ได้ส่งใบสมัครงานจริงๆ เลยใช่ไหมคะ? หรือกรอกเอาฮาเฉยๆ 5555)

A : สมัครงานคับ สมัครจริงๆเลยคับไม่งั้นผมไม่ไปถ่ายรูป 1 นิ้วมาหรอกคับ
เสียดายมากๆ เลย (แนบรูป)

 

 

Q : ผลตอบรับจากที่สมัครมาเป็นอย่างไรบ้างคะ?

A : ตกงานคับ ไม่เปนไร เดวผมไปสมัครใหม่คับ Hey 123 ไม่ได้เป็นคนที่เกเร

 

Q : ถ้ารอบหน้ามีโอกาสจะเขียนใบสมัครแบบนี้อีกไหมคะ?

A : เขียนอีกคับ ถ้าเค้าไม่ขว้างรองเท้ามานะคับ

 

Q : คำถามสุดท้ายเลยนะคะ อยากฝากถึงผู้อ่านเพจเรา หรือคนบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายไหมคะ? โปรโมทตัวเองก็ได้ค่ะ

 

A: ชีวิตคนเราแต่ละวันย่อมเจอเรื่องอะไรเคลียดๆ อย่าไปซีเรียสกับมัน เคลียดๆ อยากหัวเราะ นึกถึง “FB:หนึ่งฮา พาหัวเราะ” นะคับ แล้วผมจะพาทุกคน หัวเราะคับ

 

เห็นมุมน่ารักๆ แบบนี้แล้วทางเราก็ขอเอาใจช่วยให้หนุ่มคนนี้ได้สมหวังกับเรื่องงานเร็วๆนะฮะ

 

ที่มา: ธีระพงษ์ มาอากาศ

Comments

Leave a Reply